Cầu thủ Marseille công kích Neymar trước truyền thông

18:32 Thứ bảy 24/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa PSG và Marseille diễn ra, tiền đạo Valere Germain không tiếc lời chỉ trích Neymar trước báo chí.

Trước vòng 27 Ligue 1, trận đại chiến giữa PSG và Marseille sẽ là tâm điểm chú ý của CĐV. Mới đây nhất tiền đạo Valere Germain càng làm cho cuộc đối đầu này nóng hơn bao giờ hết khi công khai chỉ trích Neymar trước báo chí.

Cầu thủ Marseille công kích Neymar trước truyền thông - Bóng Đá

 Neymar đang không hạnh phúc ở Pháp.

Anh phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu: "Ngay cả lúc xem cậu ấy chơi trên TV cũng đủ để làm tôi khó chịu. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời nhưng có lẽ cậu ấy đang không vui khi thi đấu tại Pháp. Thành thật mà nói, tôi chẳng thích thái độ và cách cư xử của Neymar trên sân cỏ."

Trước thềm trận đấu với Marseille, HLV Unai Emery tiết lộ tình hình lực lượng của PSG trước khi đón tiếp Marseille vào sáng 26/2. Trong đó, sức khỏe của Neymar là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Ông cho biết ngôi sao người Brazil đang ốm và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần này.

Cuộc đối đầu giữa Marseille và PSG từ lâu được xem là trận siêu kinh điển của bóng đá Pháp. Lần so tài giữa 2 đội bóng kình địch luôn nóng bỏng, căng thẳng ở trong và ngoài sân cỏ. Mùa này, có lẽ mọi thứ càng hấp dẫn hơn, khi Marseille đang bám đuổi PSG, và nỗ lực hết mình trong cuộc đua top 3.

Rõ ràng, không dễ để dự đoán kết cục của cuộc đụng độ tại sân vận động Công viên các Hoàng tử sắp tới, bởi rất có thể, nó sẽ được định đoạt bằng sự tỏa sáng của một ngôi sao. Tuy nhiên, PSG vẫn được đánh giá cao hơn bởi họ là đội duy nhất toàn thắng cả 13 trận sân nhà ở Ligue 1.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:00 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục