'Cầu thủ Man Utd đó sớm muộn gì cũng bị loại khỏi đội hình'

09:20 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã bày tỏ sự quan ngại về phong độ của tiền vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ.

Manchester United đã giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge, qua đó nắm trong tay 38 điểm. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer leo lên vị trí thứ trên BXH, đồng thời chỉ kém chính The Blues vỏn vẹn 2 điểm.

Các CĐV Quỷ đỏ đã nhìn ra được những điểm sáng, nhất là khi Anthony Martial lên tiếng bằng một pha băng cắt đánh đầu ấn tượng. Mặc dù vậy, "Solsa" vẫn còn đối mặt với nhiều nỗi lo, đặc biệt là trường hợp của tiền vệ Daniel James.

Man Utd summer signing Daniel James needs to be dropped after Chelsea win, says Paul Merson - Bóng Đá

 Daniel James bất ngờ chững lại.

Ở màn thư hùng vừa qua, tuyển thủ Xứ Wales được bố trí chơi như một tiền đạo thứ 2 của nửa đỏ thành Manchester. Và sau màn thể hiện nhạt nhòa của cựu sao Swansea City, một chuyên gia Sky Sports đã lên tiếng bày tỏ sự quan ngại.

"Với United, bạn đang nói về một trong những đội bóng lớn nhất thế giới nhưng không có trung phong. Họ để Daniel James đá phía trên - người sớm muộn gì cũng bị loại khỏi đội hình. Chúng ta đang cảm thấy tiếc cho chàng trai này ngay bây giờ. Tôi phải thành thật, cậu ấy cần được nghỉ ngơi", Paul Merson chia sẻ.

Kể từ đầu mùa, Daniel James đã ra sân tới 25 trận tại đấu trường Premier League, ghi được 3 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. Lối chơi của tiền vệ sinh năm 1997 phần nào bị các đối thủ bắt bài khi chủ yếu dựa vào tốc độ.

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới M.U: 

Giang Nam | 08:22 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục