"Cầu thủ Man Utd đó chơi tệ cũng được khen"

09:47 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Troy Deeney đã có những chia sẻ về chân sút người Pháp.

Gia nhập Manchester United vào năm 2015, dù phong độ có phần không ổn định nhưng Anthony Martial vẫn luôn được nhìn nhận như một trụ cột của đội bóng. Bản hợp đồng 5 năm mà Quỷ đỏ trao cho anh vào mùa trước đã khẳng định vị thế của chân sút người Pháp tại Old Trafford.

Có thể thấy, mùa giải hiện tại diễn ra một cách đầy khó khăn dành cho Martial, khi anh buộc phải thi đấu như một tiền đạo cắm vì chấn thương của Marcus Rashford. Và dù có thường xuyên ghi bàn, Martial vẫn hay bị chỉ trích là lười biếng.

Troy Deeney on Martial - Bóng Đá

 Deeney cho rằng lỗi thuộc về CĐV Quỷ đỏ.

Phát biểu về vấn đề này, tiền đạo Troy Deeney của Watford đã có những chia sẻ trên United We Stand:

"Làm thế nào mà bạn có thể không thích Martial? Cậu ấy rất tuyệt."

"Martial đã ghi bàn khi đối đầu chúng tôi, mọi người nói rằng cậu ấy là không tưởng. Martial cũng có thể chơi như thế trước Burnley, nhưng không ghi bàn và cậu ấy bị gọi là lười biếng. Những người hâm mộ hay thay đổi như thế đấy."

"Martial có thể chơi rất tệ, có những pha chạm bóng thực sự tồi tệ, ghi hai bàn, Man United thắng 2-0, và mọi người lại nói Martial là không tưởng. Họ không nhìn vào cậu ấy dưới góc độ bóng đá thuần túy. Tôi vẫn nghĩ rằng họ cần phải tìm ra vị trí thực thụ của Martial - cậu ấy chơi bên cánh trái hay là một tiền đạo trung tâm?"

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:17 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục