Cầu thủ Man City hạnh phúc với Guardiola?

14:55 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola cam đoan các cầu thủ Manchester City hoàn toàn hạnh phúc với chiến thuật và triết lý mà ông đã truyền đạt tại CLB.

Manchester-City-v-Southampton-Premier-League

 Pep Guardiola cam đoan các cầu thủ Manchester City đang hạnh phúc. Ảnh: Internet

Sau trận gặp Southampton, Pep Guardiola và các học trò đã giam mình tới hơn 50 phút trong phòng thay đồ kể từ khi trận đấu kết thúc. Điều này làm dấy lên những thông tin về việc nội bộ Man City đang gặp vấn đề. Tuy nhiên Guardiola cam đoan không có chuyện đó. "

Khi tôi nói chuyện với từng cầu thủ, tôi có cảm giác họ rất hạnh phúc," Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí hôm qua (25/10). "Tôi sẽ quan tâm đến cách chúng tôi chơi bóng nếu mọi chuyện không đi theo đúng hướng. Tuy nhiên tôi cho rằng không có dấu hiệu tiêu cực nào."

Theo nhiều nhận định từ truyền thông Anh, đội bóng của Pep Guardiola đang gặp vấn đề về con người. Hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola vẫn hoàn hảo, nhưng những người vận hành nó đang gặp chút bối rối và áp lực. Bravo. John Stones mắc sai lầm. Trước đó các ngôi sao như Kevin De Bruyne hay Sergio Aguero đá hỏng penalty trong trận Everton.

"Tôi nghĩ nếu các cầu thủ Man City gặp vấn đề gì, tôi sẽ trao đổi trực tiếp với họ. Tôi tin tưởng mọi thứ đang rất tốt. Đó là lý do chúng tôi sẽ tiếp tục chơi bóng theo cách như vậy. Bởi vì tôi bị thuyết phục rằng đó là cách tốt nhất để giúp chúng tôi chiến thắng," huấn luyện viên này kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:07 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục