Cầu thủ Malaysia tuyên bố không bị "yếu tim" trước sức nóng của "chảo lửa" Mỹ Đình

07:53 Thứ sáu 16/11/2018

Trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam, trung vệ Shahrul Saad tuyên bố đội tuyển Malaysia không sợ áp lực từ sức nóng sân Mỹ Đình và sẵn sàng chơi sòng phẳng với Việt Nam.

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang rất tự tin khi chạm trán với ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Đối thủ Malaysia nghĩ rằng, việc có được 6 điểm trước Campuchia và Lào sẽ là lợi thế khi chạm trán với thầy trò HLV Park Hang-seo. 

 - Bóng Đá

Trung vệ Shahrul Saad (số 3) cùng đồng đội đạp cỏ sân Mỹ Đình chiều 15/11. Ảnh: Đình Viên. 

Vậy nên, trước giờ đại chiến, trung vệ Shahrul Saad khẳng định Malaysia không sợ áp lực ở sân Mỹ Đình và sẵn sàng thi đấu sòng phẳng ĐT Việt Nam. trung vệ Shahrul Saad nói: "Toàn bộ thành viên của đội tuyển Malaysia đều đã sẵn sàng chơi trận đấu cực kỳ quan trọng với Việt Nam. Chắc chắn sân Mỹ Đình sẽ đầy ắp khán giả, nhưng chúng tôi đã quen với bầu không khí đó. Hy vọng Malaysia sẽ giành trọn ba điểm để trở về."

Ngoài trung vệ Shahrul Saad, ĐT Malaysia đang có khá nhiều cầu thủ thi đấu tốt ở AFF Cup 2018 như Sumareh, A. Mahinan, N. Tahala, S. Rasid.  Đến Việt Nam, đối thủ đã xác định mục tiêu 1 điểm, nhưng họ cũng sẵn sàng "kết liễu" thầy trò HLV Park Hang-seo bất cứ lúc nào nếu có cơ hội:

Saad tiếp lời: "Trận đấu gặp Việt Nam sẽ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, hàng thủ của chúng tôi đang chơi tốt và đảm bảo yêu cầu chiến thuật từ HLV". 

 - Bóng Đá

Trung vệ Shahrul Saad lên dây cót tinh thần cho đồng đội và khẳng định không yếu bóng vía dù sân Mỹ Đình đông cỡ nào. Ảnh: Đình Viên.

"Gặp ĐT Việt Nam, Malaysia sẽ duy trì tính kỷ luật bằng bất cứ giá nào. Mục tiêu như HLV trưởng Tan Cheng Hoe đã nói sẽ phải có điểm ở Mỹ Đình. Chúng tôi đã quen thi đấu với áp lực sân có khán giả đông." 

Đình Viên | 06:40 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục