'Cầu thủ Liverpool đó là người chỉ có thể ngày càng chơi hay hơn'

14:51 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnChân sút ấn tượng của Ngoại hạng Anh khen ngợi đối thủ của mình.

Nhìn lại trận ra mắt đẳng cấp của Van Dijk cho Liverpool

Raul Jimenez là một cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh ở Premier League. Hồi năm ngoái, anh có lần đầu tiên đến xứ sở sương mù thi đấu, khoác áo Wolverhampton Wanderers dưới dạng cho mượn. Sau mùa đầu thể hiện ấn tượng, Jimenez đã được Wolves mua đứt với giá 38 triệu euro.

Mùa giải này, anh đã ghi được 22 bàn thắng sau 44 trận ra sân cho Wolves, trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn Premier League. Dù vậy, cũng như nhiều cầu thủ tấn công khác của Ngoại hạng Anh, Jimenez cảm thấy Virgil van Dijk là một đối thủ khó nhằn.

£30m Premier League rival says ‘great’ Liverpool player can still improve - Bóng Đá

 Jimenez ấn tượng với Van Dijk nhất trong số những hậu vệ từng đối đầu.

Mới đây, trên trang chủ của Wolves, khi được hỏi đâu là hậu vệ xuất sắc nhất từng đối đầu, Jimenez trả lời: "Van Dijk. Mùa giải trước cuộc cạnh tranh giữa chúng tôi diễn ra rất gay cấn. Tôi gặp rắc rối với cậu ấy ở cả 2 lượt trận. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, người mà chỉ có thể ngày càng chơi tốt hơn."

Sang mùa giải thứ ba khoác áo Liverpool, trung vệ người Hà Lan vẫn đang cho thấy tầm quan trọng của mình trước khung gỗ đội bóng này. Anh thậm chí ghi được 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, phòng ngự chắc chắn, góp công lớn giúp Lữ đoàn đỏ tiến đến rất gần ngôi vô địch.

Hoài Thu | 14:21 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục