"Cầu thủ Liverpool đó là một chiếc Rolls-Royce"

12:40 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnScott Brown đã có những chia sẻ về cựu đồng đội của mình tại Celtic.

Có thể thấy, Virgil Van Dijk là một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử của Liverpool. Không những về mặt phòng thủ, trung vệ người Hà Lan còn cải thiện The Kop một cách toàn diện.

Cựu đồng đội của Van Dijk tại Celtic, Scott Brown cho rằng Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, và anh cũng là lí do khiến Liverpool trở thành một đội bóng lớn. Phát biểu với Goal, Brown chia sẻ:

"Virgil là một chiếc Rolls-Royce. Cậu ấy đã cho thấy rằng mình là hậu vệ xuất sắc nhất trên thế giới. Virgil luôn sẵn sàng giành chiến thắng, để tiến bộ hơn - cậu ấy cải thiện từ tuần này qua tuần khác."

Scott Brown talks about Van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk thi đấu đầy xuất sắc.

"Cậu ấy làm cho những cầu thủ giỏi tin rằng, họ cũng có thể trở thành những cầu thủ tuyệt vời, và Virgil cũng khiến con tàu Liverpool ổn định hơn. Cậu ấy biến Liverpool thành một đội bóng khó bị đánh bại."

"Virgil có thể chơi như số 10, số 6, nhưng với tư cách là một trung vệ, cậu ấy rất giỏi. Virgil tiến lên phía trước với quả bóng và bạn biết cậu ấy sẽ không đánh mất nó. Virgil có tất cả mọi phẩm chất: tuyệt vời trong tranh chấp bóng bổng, mạnh mẽ về thể chất và cậu ấy cũng rất nhanh."

"Virgil biết khi nào nên dồn ép, khi nào nên thả lòng và lúc nào phải giành chiến thắng."

Van Dijk chia sẻ chỉ số FIFA 20 cùng các đồng đội:

Huỳnh Phong | 11:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục