"Cầu thủ Leicester đó sẽ làm bất cứ điều gì để được gia nhập Man United"

18:05 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Mikkel Bischoff đã có những chia sẻ về thủ thành đồng hương.

 

Tài năng của cha con nhà Schmeichel 

Mùa giải vừa qua, David De Gea lại bất ngờ trở thành một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất tại Manchester United. Dù vẫn có số lần giữ sạch lưới và số pha cứu thua đáng kể, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha lại không cho thấy sự chắc chắn cần có khi mắc khá nhiều sai lầm ngớ ngẩn.

Vì lẽ đó, dễ hiểu khi giới truyền thông cho rằng Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp khác, và một trong số những mục tiêu của họ là Kasper Schmeichel. Phát biểu trên ấn phẩm Ekstra Bladet, cựu trung vệ người Đan Mạch - Mikkel Bischoff đã có những chia sẻ về thương vụ này:

"Chắc chắn Man United sẽ không bị cản trở bởi độ tuổi 33 của cậu ấy."

Bischoff urges Man Utd to sign Schmeichel  - Bóng Đá

 Liệu Quỷ đỏ có thực sự quan tâm Kasper Schmeichel? 

"Các thủ môn thành công nhất tại câu lạc bộ trong những năm gần đây đều thi đấu tốt ở độ tuổi ba mươi. Kasper có thể dễ dàng thi đấu đỉnh cao trong 3 hoặc 4 năm tại Old Trafford."

"Kasper là một fan hâm mộ lớn của Man United. Cậu ấy đã luôn và sẽ luôn như vậy, nếu thành công gia nhập Man United, thì đó sẽ là giấc mơ lớn nhất trở thành hiện thực của cậu ấy."

"Nếu Kasper chỉ có cơ hội chơi mười trận cho Man United, thì cậu ấy vẫn đến đây. Điều này đơn giản là rất lớn đối với cậu ấy. Kasper là một fan hâm mộ lớn đến nỗi cậu ấy sẽ làm bất cứ điều gì để chuyển đến câu lạc bộ này."

Huỳnh Phong | 17:35 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục