Cầu thủ Juventus bật khóc sau khi nghe tin Max Allegri ra đi

16:17 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnViệc ban lãnh đạo chia tay vị thuyền trưởng người Ý khiến nhiều thành viên đội bóng rơi lệ.

Massimiliano Allegri và Andrea Agnelli sẽ có một cuộc họp báo trước trận đấu với Atalanta để chia sẻ chi tiết về sự ra đi của thuyền trưởng CLB Juventus. Bianconeri tuyên bố chia tay vị chiến lược gia 51 tuổi vào ngày hôm qua (17/5), chấm dứt 5 năm gắn bó của ông với đội bóng thành Turin.

Theo như chia sẻ của Corriere dello Sport, một số cầu thủ Juventus đã bật khóc tại thời điểm thông báo trong phòng tập thể dục ở Continassa. Mặc dù Allegri không còn có những điểm nổi bật hay xuất sắc trong hậu trường, nhưng sự nhiệt tình của ông luôn nhận được sự ủng hộ và trung thành của nhiều cầu thủ. 

Cầu thủ Juventus bật khóc sau khi nghe tin Allegri ra đi - Bóng Đá

Allegri có một sự gần gũi rất lớn với các học trò. 

Trận đấu vào rạng sáng thứ 2 (20/5) cũng là trận đấu chia tay lão tướng Andrea Barzagli sau 9 mùa giải cống hiến cho đội bóng thành Turin. 

Sau 5 năm làm việc ở Juventus, Max Allegri đã giành được 5 Scudetto, 4 Coppa Italia cùng 2 lần á quân UEFA Champions League 2015 và 2017. Lý do dẫn đến quyết định này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dẫu sao đây cũng là sự nuối tiếc với các Juventini. Allegri là huấn luyện thành công nhất của họ trong những năm gần đây khi giúp đội bóng thi đấu thành công ở châu Âu, thoát khỏi hình bóng thời Antonio Conte khi liên tục thất bại ở C1 trước đó..

Cuộc tìm kiếm đang được thực hiện với những cái tên được đề xuất bao gồm Maurizio Sarri (Chelsea), Mauricio Pochettino (Tottenham Hotspur) hay Simone Inzaghi (Lazio).

Lê Dũng | 16:00 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục