Cầu thủ, HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 12: Bất ngờ lớn

14:50 Thứ sáu 15/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - CLB Watford đã gây bất ngờ khi giật cú đúp danh hiệu Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 12 của Premier League.

Chủ nhân của giải thưởng tháng 12. Ảnh internet.

Watford trải qua tháng 12 với thành tích cực kỳ ấn tượng gồm 3 thắng, 1 hòa, 1 thua trong 5 trận. Cụ thể, họ thắng Norwich, Sunderland, Liverpool và cầm hòa Chelsea. Đáng tiếc trong trận đấu cuối năm 2015, họ để Tottenham đánh bại 2-1 ở những phút cuối cùng.

Với phong độ xuất sắc trên, HLV Sanchez Flores đã đi vào lịch sử Watford với tư cách là người đầu tiên giành chiến thắng giải HLV xuất sắc nhất tháng ở Premier League. Để đoạt danh hiệu tháng 12 này, Flores đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, trong đó đáng kể nhất là Arsene Wegner của Arsenal.

Ở hạng mục cầu thủ, Odion Ighalo là người được vinh danh. Riêng cá nhân Ighalo đã ghi được 5 bàn thắng trong tháng 12, đặc biệt là cú đúp vào lưới Liverpool và một bàn ghi được trong trận gặp Chelsea. Tổng cộng Ighalo đã ghi được 13 bàn thắng, cùng với Lukaku và Vardy dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Sau 21 vòng đấu, tân binh Watford hiện xếp thứ 10 trên BXH Premier League và gần như chắc chắn sẽ tiếp tục chinh chiến ở giải đấu cao nhất nước Anh vào mùa bóng tới. Một nỗ lực rất đáng khen ngợi của thầy trò HLV Sanchez Flores.

Thanh Hải | 14:49 15/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục