"Cầu thủ hàng đầu sẽ không muốn gia nhập Man Utd"

05:44 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, rất khó để Manchester United chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu vào thời điểm này.

 

Lối đá của Man United

Man United luôn là một trong những thế lực lớn của bóng đá Anh và châu lục. Dù vậy kể từ khi HLV Sir Alex Ferguson giải nghệ, Quỷ đỏ thành Manchester chật vật trên con đường tìm lại ánh hoàng quang năm xưa. Hiện tại, Man United đang kém đội đầu bảng Liverpool đến tận 37 điểm trên BXH Premier League.

Để thực hiện tham vọng lấy lại vị thế, Man United đang rục rịch chiêu mộ những cái tên như Jadon Sancho, Jack Grealish, Saul Niguez, Moussa Dembele hay Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, theo John Barnes - cựu danh thủ Liverpool, thì rất khó để đội chủ sân Old Trafford đạt được mục đích trong thời điểm này.

John Barnes: 'Top players will not want to join Manchester United' - Bóng Đá

 Những cầu thủ Man United muốn chiêu mộ.

Cụ thể, John Barnes chia sẻ trên BonusCode Bets: "Với Man United, không phải là về số lượng cầu thủ mà họ cần mua, mà là về chất lượng cầu thủ mà họ có thể mang về. 10 năm trước, Liverpool đã ký hợp đồng với nhiều cầu thủ, nhưng không ai trong số họ giúp CLB trở nên mạnh hơn và đều là những thương vụ không tốt cho tương lai lâu dài của CLB.

Man United cần phải chống lại sự thôi thúc mua cầu thủ chỉ vì họ muốn ký hợp đồng, vì về lâu dài, họ sẽ không cải thiện đội bóng. Man United vào giai đoạn hiện tại, họ không ở vị trí để có thể mang về những bản hợp đồng chất lượng, bởi những cầu thủ hàng đầu sẽ không muốn đến Old Trafford.

Tôi có thể nói rằng, Man United cần ký hợp đồng với 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng họ sẽ không có được điều đó với vị thế của đội bóng vào thời điểm này."

Tiểu Lam | 05:14 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục