Cầu thủ HAGL chiếm lĩnh danh sách được người hâm mộ yêu thích nhất

14:12 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong tốp 10 cầu thủ đang dẫn đầu Giải thưởng Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất do Báo Công An TPHCM tổ chức bình chọn, có đến bốn cầu thủ HAGL nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

CLB HAGL vốn dĩ đã giành được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ bóng đá trong năm 2015. Mặc dù suốt mùa giải họ phải chật vật mới trụ lại V-League 2015 nhưng với màn thể hiện ở Giải U21 Quốc tế đã làm nức lòng khán giả theo dõi. Vì vậy mà không ngạc nhiên khi 4 cầu thủ HAGL chiếm lĩnh danh sách “Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất”.

Mặc dù có một năm thi đấu không thành công tại V-League, nhưng Xuân Trường vẫn được khán giả tin yêu. Ảnh: Đình Viên.

Nếu như Công Phượng đã quá nổi bật vì tài năng của mình và dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả thì Lương Xuân Trường lại cho rằng anh là một trường hợp đặc biệt khi lọt bào tốp 10 cầu thủ được yêu thích nhất. Tân binh của Incheon United không tin mình có được kết quả này.

Xuân Trường lý giải: "Trường gặp chấn thương không thể góp mặt ở SEA Games 2015, còn V-League cũng nghỉ nguyên giai đoạn giữa mùa. Không ngờ Trường lại lọt vào đến tốp 10 cầu thủ được yêu thích nhất. Trường đang ở Hàn Quốc nên sẽ học thêm một câu cám ơn bằng tiếng Hàn để gửi tặng đến người hâm mộ."

Cả ba cầu thủ xuất ngoại thi đấu của HAGL đều tạo được cú hích mạnh mẽ ở giải thưởng lần này. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng được đánh giá là có khả năng cạnh tranh với Công Phượng. Đặc biệt trong nhóm cầu thủ này có tiền đạo Văn Toàn là hiện vẫn đang khoác áo HAGL. Văn Toàn cũng đang nằm trong tốp 10 cầu thủ đang được người hâm mộ bầu chọn nhiều nhất cho đến thời điểm này.

Công Phượng vẫn đang giành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Sáu cái tên còn lại cũng không quá xa lạ khi điểm mặt Quả bóng vàng Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức, tiền đạo Lê Công Vinh đều của Becamex Bình Dương, Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), thủ môn Trần Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An), tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T).

Cuộc bình chọn Giải thưởng Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015 sẽ bắt đầu từ ngày 23.1.2016 kết thúc vào ngày 23.2.2016. Lễ công bố và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 28.2.2016. Cầu thủ có số phiếu bình chọn cao nhất sẽ được trao giấy chứng nhận, cờ lưu niệm, và phần thưởng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt. Hai cầu thủ có số phiếu bình chọn cao thứ 2 và thứ 3 sẽ nhận phần thưởng trị giá lần lượt là 30 triệu đồng và 20 triệu đồng.

Quang Thịnh | 13:51 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục