Cầu thủ HAGL bị mất trộm gần 140 triệu đồng tại đại bản doanh

21:53 Thứ ba 07/05/2019

Tối 4/5, rạng sáng 5/5 kẻ gian đã đột nhập đại bản doanh CLB HAGL lấy nhiều tài sản gồm tiền mặt, ngoại tệ và điện thoai trị giá gần 140 triệu đồng.

Cụ thể, đêm ngày 4 rạng sáng ngày mùng 5/5, kẻ gian đã đột nhập vào phòng ngủ của các cầu thủ đội một HAGL ở trung tâm bóng đá Hàm Rồng, Pleiku. Nhiều cầu thủ đội 1 HAGL ngỡ ngàng khi điện thoại, tiền để trong ví đã không cánh mà bay. Theo dự đoán, kẻ gian đã lợi dụng lúc các cầu thủ ngủ say để lấy trộm.

Cầu thủ HAGL bị mất trộm gần 150 triệu đồng tại đại bản doanh - Bóng Đá

Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong những cầu thủ HAGL bị trộm ghé thăm. Ảnh: Đình Viên. 

Những cầu thủ bị mất trộm tài sản gồm Nguyễn Phong Hồng Duy, Lê Đức Lương, A Hoàng,… Thống kê số tài sản bị mất gồm 7 điện thoại di động, 7 triệu đồng tiền mặt, tiền ngoại tệ với tổng giá trị khoảng gần 140 triệu đồng.

Hiện tại công an đã vào cuộc điều tra khoanh vùng đối tượng, trích xuất camera an ninh để nhanh chóng tìm ra kẻ trộm trên. Một cầu thủ HAGL khá ngạc nhiên với sự tinh vi của kẻ gian cho biết: "Trộm vào phòng thông qua cửa sổ nhà vệ sinh, các cầu thủ đi ngủ vẫn khóa cửa nhưng không ngờ bọn trộm lại tinh vi như vậy."

Cầu thủ HAGL bị mất trộm gần 150 triệu đồng tại đại bản doanh - Bóng Đá

Đội 1 HAGL bị kẻ gian ghé thăm trước trận gặp Nam Định. Ảnh: Đình Viên. 

Sự việc này khiến CLB HAGL phải tăng cường an ninh ở Trung tâm bóng đá Hàm Rồng để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra để tìm ra thủ phạm. 

Phương Nam | 21:20 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục