Cầu thủ giàu hơn Ronaldo, Messi của U23 Brunei không đến Việt Nam

11:22 Thứ năm 21/03/2019 | 2

Theo xác nhận của ban huấn luyện U23 Brunei, họ sẽ không có sự phục vụ của Faiq Bolkiah - cầu thủ giàu nhất thế giới ở thời điểm này.

Trước đó, tối ngày 20/3, các cầu thủ U23 Brunei đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Đáng chú ý trong danh sách tham dự giải của họ không có ngôi sao Faiq Bolkiah - hoàng thân Brunei và là cầu thủ giàu nhất thế giới, với khối tài sản gấp 33 lần so với Messi và 27 lần so với Ronaldo (gấp 15 lần so với cả Ronaldo, Messi).

 - Bóng Đá

ngôi sao Faiq Bolkiah không tham dự trận đấu giữa U23 Việt Nam và Brunei.

Xác nhận về việc thiếu vắng "ngôi sao" này, HLV Stephen Ng Heng Seng cho biết: "Bolkiah không đến giải đấu này. Chúng tôi cố gắng mang theo 23 cầu thủ tốt nhất tham dự giải đấu lần này. Chúng ta sẽ chờ xem các cầu thủ Brunei thế nào. Đây là một bảng đấu tử thần nhưng U23 Brunei sẽ chơi hết mình vì hình ảnh đất nước. Chủ nhà Việt Nam đương nhiên là một đối thủ khó khăn. Hãy chờ xem trận đấu vào ngày 22/3 tới sẽ thế nào."

Nên nhớ, Faiq Bolkiah là cái tên đáng chú ý nhất của bóng đá Brunei, được truyền thông châu Âu nhắc đến khá nhiều. Hassanal Bolkiah, Sultan (Quốc vương) đời thứ 29 của Brunei và cũng là Thủ tướng nước này, là bậc chú bác của Faiq Bolkiah. Cầu thủ sinh năm 1998 có cả quốc tịch Mỹ, được đào tạo bóng đá ở Học viện của CLB Chelsea và đang khoác áo đội dự bị của Leicester City.

 - Bóng Đá

HLV Stephen Ng Heng Seng xác nhận với truyền thông Faiq Bolkiah không tham dự trận Brunei đấu Việt Nam.

Cầu thủ Bolkiah là một trong những người thừa kế tổng gia tài lên đến 15 tỷ bảng của Quốc vương Hassanal Bolkiah. Theo thông tin từ các nguồn nước ngoài, Faiq Bolkiah tiêu vặt mỗi tháng là 35 triệu bảng Anh bằng 1/3 tổng tiền chuyển nhượng mà Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Phương Nam | 11:10 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục