Cầu thủ Futsal Việt Nam "chiến" nhau đến nứt cả sân, suýt gãy tay

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Trong một tình huống tranh bóng có phần thừa quyết liệt, Đắc Huy (Tân Hiệp Hưng) và Phước Hạnh (Sanna Khánh Hòa) đã khiến sàn lắp ghép ở nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng bị nứt toác. Ngay sau đó, đến lượt Văn Thanh suýt gãy tay.

Lâu nay, ở bóng đá Việt Nam, người ta chỉ biết tới bạo lực sân cỏ hay những pha bóng thừa sự quyết liệt ở các trận đấu thuộc V.League, Hạng Nhất Việt Nam... Tuy nhiên giờ đây, nó đã lan sang cả môn futsal. Cụ thể, trận đấu sớm nhất vòng 13 Giải Futsal VĐQG 2016 giữa Sanna Khánh Hòa - Tân Hiệp Hưng đã diễn ra rất căng thẳng và có rất nhiều pha bóng quyết liệt trên mức cần thiết.

Tình huống Văn Thanh suýt gãy tay và mặt sân Lãnh Bình Thăng bị nứt toác.

Trong một tình huống tranh chấp giữa Đắc Huy (Tân Hiệp Hưng) với Phước Hạnh (Sanna Khánh Hòa), sàn lắp ghép tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng bị nứt toác, khiến Ban tổ chức phải cho dừng trận đấu ít phút để sửa chữa lại mặt sân. Không những vậy, trận đấu này còn chứng kiến một pha bóng thót tim, khi cầu thủ số 6 - Trần Văn Thanh của Sanna Khánh Hòa suýt chút nữa gãy tay sau tình huống nhảy lên tranh chấp bóng và tiếp sàn cực mạnh. Rất may, Văn Thanh chỉ bị bong gân nhẹ.

Còn nhớ ở trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng cách đây hơn 1 tuần, Trọng Luân của Thái Sơn Nam đã bị gãy tay trong một tình huống tranh chấp bóng. Theo nhận định của các bác sĩ, anh sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian và khi nào mới có thể trở lại sân bóng còn phụ thuộc vào kết quả ca mổ sắp xếp lại xương cũng như khả năng hồi phục của cầu thủ này...

Ngoài những tình huống va chạm quyết liệt, trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa - Tân Hiệp Hưng cũng có nhiều tình huống tấn công ăn miếng trả thật sự hấp dẫn. Đáng tiếc là các cầu thủ của cả hai đội đều không một lần cụ thể hóa được các cơ hội có được. Ở phút thi đấu cuối cùng, Sanna Khánh Hòa tưởng rằng đã có 3 điểm trong tay khi được hưởng quả phạt trực tiếp 10m. Trách nhiệm được đặt lên vai Khắc Chí nhưng tiền đạo này đã thực hiện không thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong sự tiếc nuối của cả hai đội, riêng với Tân Hiệp Hưng một kết quả hòa đồng nghĩa với việc họ bị Sanatech phả hơi nóng vào gáy.

Một số hình ảnh quyết liệt trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng:

Tùng Lâm | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục