Cầu thủ được James khen ngợi ghi danh vào lịch sử Mavericks

23:43 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với San Antonio Spurs, tân binh Dennis Smith Jr đã ghi danh vào lịch sử của CLB Dallas Mavericks.

Dallas Mavericks đang trải qua những ngày tháng đáng thất vọng khi vừa mới trải trận thua thứ 13 liên tiếp trên sân của San Antonio Spurs. Tất cả với Mavericks ở thời điểm này chỉ là một màu “xám xịt”, ngoại trừ duy nhất cái tên Smith Jr. Với 27 điểm và 6 rebounds ở trận đấu vừa rồi, Smith Jr đã chính thức trở thành cầu thủ trẻ trong lịch sử Mavericks có được trên 25 điểm và 5 rebounds.

James-Mavericks-01

 Smith Jr ghi danh vào lịch sử của Mavericks. 

Là tân binh ở mùa giải năm nay, song Smith Jr không được các CĐV cũng như giới chuyên gia chú ý bởi chàng trang 19 tuổi chỉ là Draft Pick 9. Tuy vậy, chỉ sau trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Mavericks, cái tên Smith Jr đã tỏa sáng trên khắp mặt báo.

Câu chuyện xuất phát từ việc Smith Jr chơi bùng nổ khi chạm trán với đối thủ cứng cựa như Cavaliers (có được 21 điểm, 5 rebounds và 7 assists). Sau trận đấu đó, LeBron James đã lên tiếng ca ngợi Smith hết lời và không ngần ngại nói rằng, đội bóng New York Knicks đã quá sai lầm khi không lựa chọn Smith Jr ở kỳ Draft vừa rồi. Ngay lập tức cái tên Smith Jr đã trở thành một từ khóa tìm kiếm rất hot.

James-Mavericks-02

 Mavericks cần phong độ tốt của Smith Jr để có thể thoát ra khỏi “vũng lầy”.

Cũng phải nói thêm, ngoài James ra, Dwyane Wade cũng đã khen ngợi Smith Jr hết lời. Từ đầu mùa, tài năng của Mavericks chơi trung bình 28.8 phút, đóng góp 15.8 điểm, 4 rebounds và 4.9 assists. Không phải Drik Nowitzki, Smith Jr mới là niềm hi vọng số 1 của Mavericks trong công cuộc thoát khỏi vị trí chót bảng ở miền Tây ở thời điểm này.

Màn trình diễn của Smith Jr ở trận gặp San Antonio Spurs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:15 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục