"Cầu thủ đó sẽ có một tương lai huy hoàng tại Barca"

18:07 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnArturo Vidal đã dành những lời vàng ngọc để nói về một tài năng trẻ của CLB.

Nổi lên như một hiện tượng của La Liga ở giai đoạn đầu mùa giải, tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona, Ansu Fati không chỉ nhận được sự kỳ vọng lớn lao đến từ NHM đội bóng xứ Catalan mà bên cạnh đó, những người đàn anh trong CLB cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cầu thủ 16 tuổi.

Được đôn lên đội một Barca trong bối cảnh hàng loạt các chân sút chủ lực của đội nhà vắng mặt do chấn thương, Fati lập tức khiến ban lãnh đạo ngạc nhiên bằng sự tự tin cùng khả năng hòa nhập vô cùng nhanh chóng với lối chơi chung - điều mà hàng loạt tân binh Blaugrana đến nay vẫn chưa thể thực hiện được.

Barcelona midfielder Arturo Vidal has spoken highly of the club’s exciting wonderkid Ansu Fati - Bóng Đá

 Fati đang chiếm được nhiều tình cảm từ NHM.

Trải qua 6 trận đấu, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được tổng cộng 2 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo cho đội nhà. 

Mặc dù hiện tại, tần suất thi đấu của Fati đang giảm dần bởi ngôi sao số một CLB, Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ Arturo Vidal vẫn tin rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ sớm vươn mình trở thành một tài năng lớn với sự trợ giúp nhiệt tình đến từ tất cả các thành viên đội một.

Chia sẻ với Sport, cầu thủ người Chile nói:

"Cậu ấy có một tương lai xán lạn ở phía trước. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và đã thể hiện rất nhiều phẩm chất hàng đầu. Tuy nhiên, các bạn phải bình tĩnh để giúp đỡ và bảo vệ cậu ấy. Cậu ấy cần phải chuẩn bị thật tốt để trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất."

Màn trình diễn của Fati tại đội B Barca:

Trường Sơn | 18:00 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục