"Cầu thủ đó muốn tới OTF. Man Utd đang đàm phán ký HĐ"

12:40 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Manchester United sẽ sớm hoàn tất tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Mọi thứ đang trở nên khó khăn cho Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Chỉ mới chiêu mộ duy nhất một tân binh là Donny van de Beek, Quỷ đỏ thành Manchester hiểu rằng họ phải bổ sung thêm nhân sự nếu không muốn nằm ngoài mọi cuộc đua danh hiệu ở mùa giải này.

Khi mà phiên chợ mùa Hè ở Premier League chỉ còn khoảng 10 ngày là khép lại, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực hoàn tất ít nhất 2 tân binh. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United vẫn là cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

Kaveh Solhekol - 'Alex Telles wants to join Man Utd' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Ngoài ra, Man United cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới hậu vệ cánh Alex Telles. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Kaveh Solhekol của Sky Sports - người đưa tin khá chính xác những thương vụ như Kai Havertz tới Chelsea hay Thiago Alcantara tới Liverpool, đã cập nhật diễn biến trong cuộc đàm phán chiêu mộ Telles.

Cụ thể, Kaveh Solhekol khẳng định: "Telles muốn gia nhập Man United." Ông tiết lộ thêm: "Chúng tôi đã được thông báo Man United đã có các cuộc thảo luận sơ bộ về một thỏa thuận dành cho Telles."

Dù vậy, Kaveh Solhekol cũng cho hay: "Tuy nhiên, thương vụ Telles đang phụ thuộc vào việc liệu Man United có thể bán đi một số cầu thủ ở câu lạc bộ, chẳng hạn như Chris Smalling hoặc Marcos Rojo hay không."

Tiểu Lam | 11:42 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục