"Cầu thủ đó là viên ngọc quý của Arsenal, là mối đe dọa với mọi đối thủ"

18:03 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Clinton Morrison đặc biệt đánh giá cao một sao trẻ của Arsenal.

Clinton Morrison từng đá tiền đạo cho Crystal Palace và Birmingham City, hiện đang là bình luận viên của Sky Sports. Trong một chương trình mới đây, Morrison đã chỉ ra những điều mình ấn tượng với ngôi sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal, tin rằng Pháo thủ đang sở hữu một viên ngọc quý trong đội hình.

"Tôi tin rằng Saka đã thực sự gây ấn tượng. Cậu ấy thường xuyên được sử dụng như một cầu thủ chạy cánh, và cậu ấy có thể chơi như một hậu vệ trái và một cầu thủ phòng ngự cánh trái, ở vị trí nào cậu ấy cũng là một mối đe dọa. Tôi nghĩ họ đang sở hữu một viên ngọc quý."

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

 Saka nhận được nhiều lời khen ngợi.

Saka đã tạo được ấn tượng ở sân Emirates một thời gian, là một trong những ngôi sao mai đáng chú ý nhất của Premier League. Hậu vệ 19 tuổi đã ghi 1 bàn sau 3 lần ra sân cho Pháo thủ ở giải vô địch quốc nội mùa này, vừa góp công giúp đội nhà thắng Rapid Wien ở Europa League.

Mùa giải 2019/2020, Saka đá chính 19 lần và có 7 lần vào sân từ ghế dự bị ở Premier League, ghi 1 bàn thắng và có 5 kiến tạo; đồng thời có 2 pha lập công ở Europa League.

Nhờ những màn trình diễn trong màu áo đỏ trắng, anh vừa được tuyển Anh triệu tập lần đầu tiên, ngay sau đó có trận ra mắt.

Saka lần đầu tiên luyện tập với tuyển Anh:

 
Anh Tú | 17:05 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục