"Cầu thủ đó đang sung sức, Chelsea sẽ mang 3 điểm về Stamford Bridge"

22:40 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Michael Owen đưa ra dự đoán về cuộc đối đầu giữa Chelsea và Krasnodar.

 

Lampard xác nhận sự trở lại của Pulisic

Trong bối cảnh hầu hết CLB đều lao đao sau đại dịch COVID-19, thì án cấm chuyển nhượng ở 2 phiên chợ trước đó đã trực tiếp tạo điều kiện cho Chelsea "một tay che trời" trong mùa Hè vừa qua. Tổng cộng đã có 7 tân binh cập bến Stamford Bridge, sau khi The Blues rót hơn 200 triệu bảng vào TTCN.

Dù vậy, những kết quả mà HLV Frank Lampard cùng các học trò gặt hái được cho đến thời điểm này là hoàn toàn không tương xứng so với những gì BLĐ Chelsea đã bỏ ra. Tại Premier League, The Blues đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, và họ cũng bị Sevilla cầm hòa ngay trên sân nhà trong trận đấu mở màn Champions League mùa này.

Michael Owen states his prediction for FC Krasnodar v Chelsea FC - Bóng Đá

 Lampard khởi đầu mùa giải không thực sự tốt.

Đêm nay, Chelsea sẽ hành quân đến Nga để đối đầu Krasnodar trong khuôn khổ lượt trận thứ hai Cúp C1. Với việc đã trải qua 2 trận đấu liên tiếp không ghi được bàn thắng nào, dự kiến đêm nay các chân sút của The Blues sẽ có 90 phút bùng nổ. Và theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Michael Owen, Chelsea sẽ ra về với 3 điểm trong tay.

Phát biểu trên BetVictor, huyền thoại người Anh cho biết:

"Chelsea đã khởi đầu chiến dịch Champions League của mình với trận hòa không bàn thắng trước đội vô địch Europa League năm ngoái là Sevilla."

“Trong cuộc đối đầu Krasnodar, The Blues sẽ nhắm đến 3 điểm. Và với việc thể lực của Christian Pulisic hiện đang sung mãn, tôi nghĩ Chelsea sẽ dư sức mang 3 điểm về Stamford Bridge.”

Huỳnh Phong | 17:52 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục