"Cầu thủ đó đã giúp De Gea lấy lại phong độ đỉnh cao"

23:56 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnDarren Fletcher đã có những chia sẻ về các thủ môn của Manchester United.

 

Solskjaer nói về trận thắng PSG

Nhìn vào những màn trình diễn gần đây, có thể thấy David De Gea đã thực sự lấy lại được phong độ đỉnh cao trong mùa giải hiện tại. Vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha còn góp công lớn giúp Manchester United đánh bại Paris Saint-Germain ngay trên đất Pháp, với nhiều tình huống cứu thua xuất sắc. 

Chia sẻ về việc De Gea trở lại, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ - Darren Fletcher cho rằng nguyên nhân đằng sau nằm ở Dean Henderson. Anh phát biểu trên BT Sport:

"Mọi người thắc mắc tại sao Dean Henderson được giữ lại, về cơ bản thì lý do là để nói với David rằng "Bây giờ cậu đã có một thử thách."

Fletcher on de gea - Bóng Đá

 De Gea đã thực sự trở lại.

"Tôi nghĩ Sergio Romero luôn hạnh phúc khi trở thành sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ, nhưng bây giờ thì David đã có một đối trọng đích thực cho vị trí số một, và điều đó đang giúp phát huy những phẩm chất tốt nhất ở cậu ấy."

“Màn trình diễn của David trong đêm nay thật tuyệt vời, cậu ấy có một số pha cứu thua xuất sắc. David đã lấy lại phong độ cao nhất trong mùa giải này, và điều đó không phải là ngẫu nhiên."

“Dean Henderson hiện tại là một mối đe dọa cho David, cậu ấy có sự tự tin và muốn trở thành số một, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tôi rất vui khi thấy David trở lại với phong độ tốt nhất của mình." 

Huỳnh Phong | 23:26 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục