Cầu thủ của bầu Kiên lo lắng về tương lai bất định

22:40 Thứ ba 21/08/2012

Ngay sau khi nhận được 'tin dữ', các cầu thủ CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội đang rất hoang mang.

Chuyện bầu Kiên bị bắt cho đến giờ vẫn chưa hết sốc. Cảm giác của những người biết về ông bầu máu mặt này đã thế, còn với những người trong cuộc, có lẽ khó diễn tả. HLV Hoa Mạnh Hưng, người nhận được thông báo đầu tiên sau khi nhà của bầu Kiên bị khám xét, đã bị sốc nặng. Dù sao thì với HLV trẻ này, bầu Kiên vẫn luôn là một ông bầu có tầm ảnh hưởng lớn, có quan hệ rộng. Thế nên, việc bị bắt một cách đột ngột như vậy, không phải là chuyện nhỏ.

Sau HLV Hoa Mạnh Hưng, rất nhiều các cầu thủ trong đội cũng loan tin nhau bằng điện thoại. Họ vừa được nghỉ sau một mùa giải căng thẳng, nhưng lại rơi vào tâm trạng lo lắng, bất an bởi mình bỗng dưng có nguy cơ ra đường. “Tôi mới nghe tin sáng nay, lúc đầu không tin vào tai mình nhưng sau khi các báo đồng loạt đăng tin, thì tin chắc việc bầu Kiên bị bắt là sự thật”, một cầu thủ trong đội nói.

Công Vinh, Thành Lương, Xuân Thành... những trụ cột trong đội, nhận được nhiều cú điện thoại nhất từ các đồng đội và cả giới truyền thông. Tất cả bị sốc nhưng vẫn trấn an anh em: “Để xem tình hình thế nào, mọi chuyện vẫn chưa cụ thể”.

Công Vinh, Thành Lương cũng rất hạn chế tiếp xúc với báo chí bởi bất cứ phát ngôn nào ở thời điểm nhạy cảm này, đều khiến tình hình trở nên căng thẳng.

Công Vinh và các đồng đội lo lắng về tương lai của mình. Ảnh: NLD.

Những cầu thủ như Công Vinh có đủ bản lĩnh để vượt qua cú sốc, nhưng các cầu thủ trẻ trong đội, thì hoang mang cực độ. Hiện tại, các cầu thủ vẫn còn hợp đồng với CLB Hà Nội và đều có ý muốn gắn bó lâu dài với CLB. Nếu chẳng may điều xấu xảy ra, tức là bầu Kiên bị bắt giam và CLB phải giải thể, thì hơn 100 con người, từ ban huấn luyện, nhân viên, cầu thủ... ở hai đội bóng CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội có nguy cơ phải ra đường.

Tầm Công Vinh, Timothy đủ sức bay nhảy đến bến đỗ mới, nhưng với những cầu thủ trẻ, thì đó thực sự là một thảm họa. “Hy vọng là mọi chuyện sẽ tốt đẹp bởi với những cầu thủ trẻ chưa khẳng định được tên tuổi như chúng tôi, ai nhận nếu CLB Hà Nội bị giải thể”, một cầu thủ trẻ xin giấu tên lo lắng.

Thực tế, nếu CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội bị giải thể, bầu Kiên hoàn toàn có thể chuyển giao cho đơn vị khác và các bản hợp đồng của cầu thủ vẫn giữ nguyên. Còn nếu các cầu thủ muốn thanh lý, bầu Kiên vẫn còn bộ phận quản lý để lo việc này. Tất nhiên, chẳng ai muốn nghĩ tới cảnh đó nhưng ở thời điểm hiện tại, nguy cơ nó xảy ra lại rất cao.

Trước một tương lai bất định, thầy trò HLV Hoa Mạnh Hưng vẫn đang động viên nhau: “Chờ kết quả của cơ quan điều tra như thế nào rồi hẵng tính...”.

Mai Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục