"Cầu thủ Chelsea đó thật tuyệt vời, như Thierry Henry vậy"

14:02 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Kevin Phillips đã có những chia sẻ về ngôi sao người Đức.

 

Lampard khen ngợi Timo Werner sau trận hòa Southampton 

Timo Werner là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong "cơn mưa tân binh" rơi xuống Stamford Bridge mùa Hè vừa qua, khi anh đã từ chối lời mời của nhiều đội bóng lớn - bao gồm cả Liverpool để gia nhập Chelsea.

Chuyển đến London bằng một bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng từ RB Leipzig, Werner được kỳ vọng sẽ phá bỏ lời nguyền tiền đạo cắm đã tồn tại ở The Blues nhiều năm. Song, cho đến nay anh chỉ mới có cho mình 2 bàn thắng sau 6 vòng đấu Premier League. 

Dù vậy, cựu danh thủ Kevin Phillips - chủ sở hữu của danh hiệu Vua phá lưới Premier League và Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 1999-2000 vẫn đánh giá rất cao chân sút người Đức. Thậm chí, ông còn so sánh Werner với huyền thoại Thierry Henry.

Kevin phillips on Timo Werner  - Bóng Đá

 Henry không chỉ là một tiền đạo giỏi mà còn là một chân chuyền xuất sắc. 

Khi được hỏi bản thân có đánh giá cao màn khởi đầu của Werner tại Chelsea hay không, Phillips chia sẻ với Betfred:

"Có chứ, tôi nghĩ Werner đã thể hiện đẳng cấp của mình trong bàn thắng vào lưới Southampton, khi cậu ấy giật bóng qua thủ môn và đánh đầu. Các cầu thủ khác sẽ hốt hoảng trong tình huống đó."

"Werner rất tuyệt vời, cậu ấy có khả năng lùi sâu. Werner gợi nhớ cho tôi một chút về Thierry Henry - người có thể lùi sâu, vượt qua đối phương, thực hiện động tác "shoulder drop" (thả vai rồi rê bóng) và dứt điểm."

“Werner là một cầu thủ thú vị, Kai Havertz cũng thế."

Huỳnh Phong | 13:32 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục