"Cầu thủ Chelsea đó thật tài năng, luôn đặt mình vào nghịch cảnh để chiến đấu"

11:06 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Brian McBride lên tiếng dành những lời khen ngợi cho một ngôi sao của Chelsea.

Sáng nay, tuyển Mỹ đã ra sân thi đấu vòng tứ kết Gold Cup 2019, đối thủ của họ là 'chú ngựa ô' Curacao. Về phần tuyển Mỹ, băng thủ quân của họ trận tứ kết được trao cho Christian Pulisic, tài năng trẻ chỉ mới 20 tuổi.

Trở thành thủ quân của một đội tuyển quốc gia ở tuổi trẻ như vậy, rõ ràng tài năng của Pulisic là không phải bàn cãi. Và mới đây, cựu cầu thủ Brian McBride đã lên tiếng dành cho tân binh của Chelsea những lời có cánh:

"Đó là một cầu thủ tài năng, một người không bao giờ ngại thử thách chính bản thân mình, đặt bản thân vào những tình cảnh khó khăn để chiến đấu và chưa bao giờ thất bại."

4 cầu thủ đáng xem nhất Gold Cup - Bóng Đá

Pulisic đang là bộ mặt của bóng đá Mỹ.

"Và thực sự điều đó rất tuyệt vời. Tương lai của cậu ấy sẽ là rất sáng lạn, cả tương lai của bóng đá Mỹ cũng thế. Cậu ấy sẽ là người đưa bóng đá nước này tiến về phía trước."

Ở một diễn biến khác, theo cả 2 nguồn tin từ the Daily Mail and The Mirror, mọi chuyện liên quan đến tương lai của HLV Frank Lampard có vẻ gần như ngã ngũ.

Cụ thể, Lampard đã ký hợp đồng với câu lạc bộ cũ để trở thành thuyền trưởng mới để lèo lái đội bóng trong mùa giải tiếp theo. Trong giao kèo 3 năm này, huyền thoại của sân Stamford Bridge sẽ nhận mức lương 4.5 triệu bảng cộng thêm điều khoản thưởng 1 triệu bảng nếu giúp The Blues giành vé tham dự Champions League.

Anh Tú | 10:00 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục