"Cầu thủ Chelsea đó là mảnh ghép cuối cùng cho Liverpool"

12:27 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ The Kop đã có những chia sẻ về vai trò tiện vệ trụ.

Chuyên gia Jason McAteer cho rằng Nhà vô địch World Cup, N'Golo Kante, là nhân tố lý tưởng để HLV Jurgen Klopp bổ sung vào đội hình đang khao khát danh hiệu của mình. Ông cũng tin Kante hiện tại là một trong hai tiền vệ trụ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, bên cạnh Fabinho.

"Kante chắc chắn là một trong những mảnh ghép cuối cùng trong trò chơi xếp hình của Jurgen Klopp. Vai trò của tiền vệ trụ đã phát triển trong bóng đá hiện đại, và Liverpool nên lấy làm kiêu hãnh vì đã có Fabinho."

McAteer on Kante and Liverpool - Bóng Đá

 Kante được nhiều ông lớn thèm muốn.

"Cậy ấy mất thời gian để thích nghi tại Anfield, nhưng đã được đưa ra khỏi đội một để dành thời gian trên sân tập. Và giờ đây thì Fabinho đang thi đấu liên tục. Cậu ta chơi bóng đơn giản, không làm bất cứ điều gì khoa trương."

"Và đó chính xác là những gì Fabinho đang làm. Khả năng nhận thức sự nguy hiểm của cậu ấy thật tuyệt vời. Cùng với Kante tại Chelsea, Fabinho là cầu thủ hay nhất Premier League trong vai trò đó.", McAteer chia sẻ với Racing Post.

Liverpool tiếp tục xây chắc ngôi đầu của mình khi đánh bại Aston Villa vào đêm qua, dù không dễ dàng nhưng Klopp và các học trò vẫn có được 3 điểm. Thời gian tới, chiến lược gia người Đức phải đối mặt với một mật độ thi đấu cực kỳ dày đặc, và điều này đã gây ra không ít tranh cãi.

Kante sút tung lưới Man Utd:

Huỳnh Phong | 10:30 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục