"Cầu thủ Chelsea đó đã mắc sai lầm nhưng vẫn là một cái tên chất lượng"

21:14 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Paul Merson liên quan tới một vấn đề nóng hổi trong những ngày qua của The Blues.

Những ngày qua, người hâm mộ Chelsea đang xôn xao với "drama" về tương lai của thủ thành Kepa Arrizabalaga. Như đã biết, HLV Frank Lampard được cho là muốn bán đi thủ thành người Tây Ban Nha để đưa Nick Pope về Stamford Bridge, trong khi đó thái độ của giám đốc Marina Granovskaia lại hoàn toàn ngược lại.

Và mới đây, cựu danh thủ Paul Merson đã có những nhận định của mình về vị trí thủ môn ở đội bóng tây London. Trên Sky Sports, ông chia sẻ:

"Nếu 5 tuần trước bạn hỏi tôi rằng Chelsea có vấn đề với vị trí thủ môn hay không, đáp án sẽ là không. Tôi đã nghĩ Kepa là một thủ môn giỏi. Nhưng cậu ấy đã có một khoảng thời gian tệ hại."

Chelsea boss Frank Lampard makes promise to Olivier Giroud after failed Tottenham transfer - Bóng Đá

Paul Merson ủng hộ Lampard trong việc tin tưởng Willy Caballero.

"Tôi nghĩ Frank Lampard đã thực hiện một quyết định trọng đại, có thể là một trong những quyết định lớn nhất của cậu ấy kể từ khi cầm quân tới giờ."

"Caballero đã mắc sai lầm, nhưng đó vẫn là một cầu thủ tốt. Tôi biết cậu ấy đã xử lý không tốt tình huống đó, nhưng vấn đề là cậu ấy đã không được ra sân trong một khoảng thời gian rồi."

Ở một diễn biến khác, cũng nói về vị trí thủ môn của đội bóng tây London, cựu danh thủ Garth Crooks cho rằng cái tên mà Chelsea nên mang về nếu bán đi Kepa là Martin Dubravka của Newcastle.

Tài năng của thủ môn Kepa:

Anh Tú | 20:16 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục