Cầu thủ chạy loạn khi trần nhà thi đấu sập

15:48 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnNhận thấy trần nhà có dấu hiệu đổ sập, trọng tài điều khiển môn bóng sàn hốt hoảng ra hiệu cho cầu thủ và khán giả rời khỏi nhà thi đấu.

 
Sự việc này xảy ra tại nhà thi đấu môn Floorball (bóng sàn) ở Ceska Trebova (CH Czech) vào tối thứ bảy. Khi đó, có khoảng 80 người bao gồm những cầu thủ trẻ và khán giả đang theo dõi trận đấu. Bất thình lình, trọng tài Jiri Nemec ra hiệu cho mọi người rời khỏi nhà thi đấu khi nhận thấy trần nhà gặp sự cố.

ygfosuqauphlabk4o1pi

 Các cầu thủ chạy tán lạn

Lập tức, cầu thủ và khán giả bỏ chạy tán loạn. Trần nhà cũng đổ sập xuống sau đó. Nguyên nhân có thể do phía trên phần mái xuất hiện một lớp tuyết dày 25 cm. Dù vậy, trang DailyRecor dẫn lời kiến trúc sư thiết kế nhà thi đấu khẳng định trần nhà bị sập không phải do ảnh hưởng từ trọng lượng của tuyết

Theo truyền thông địa phương, rất may không có ai gặp nạn sau vụ sập trần nhà. Tuy nhiên, ông Martin Netolicky, một quan chức địa phương, đã bày tỏ sự thất vọng và gọi những người thiết kế thật sự "hời hợt" và "vô trách nhiệm" trong lúc kiểm tra chuẩn mực an toàn của nhà thi đấu.

"Tôi rất lấy làm tiếc sau sự cố trên. Trọng tài Jiri Nemec đã trở thành người hùng với phản xạ rất nhanh. Ông ấy đã ngăn một thảm kịch", ông Martin Netolicky cho biết.

Quan chức Netolicky cũng tiết lộ nhà thi đấu này mới được khánh thành từ tháng 1/2017 và trận đấu bóng sàn vừa qua là lần đầu tiên nó được sử dụng.

Video tình huống nguy hiểm trên:

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 15:50 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục