Cầu thủ chạy cánh Ligue 1 mơ ước được khoác áo Man United

08:33 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Saint-Etienne, Romain Hamouma không ngần ngại thừa nhận mong muốn được khoác áo Man United.

Romain Hamouma năm nay 29 tuổi, đã chơi trọn 90 phút trong thất bại 0-3 của Saint-Etienne trước Man United. Cầu thủ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo, rê bóng, và sút phạt.

Cầu thủ chạy cánh Ligue 1 mơ ước được khoác áo Man United - Bóng Đá

 Romain Hamouma mơ ước khoác áo Quỷ đỏ.

Nhờ sở hữu những kĩ năng khá toàn diện, Romain Hamouma có thể chơi ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Sau 18 trận ở Ligue 1 mùa này, Hamouma đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo.

Hamouma chia sẻ trên L’Equipe: "Tôi luôn mơ ước được thi đấu chuyên nghiệp. Đó là điều không dễ dàng. Sau đó, như nhiều người khác, tôi mơ ước được chơi cho một CLB như Manchester United."

Được biết, Hamouma là một fan cuồng của Quỷ đỏ. Anh thậm chí chỉ dám nghĩ đến việc đối đầu với Man United qua game bóng đá mà thôi: "Năm năm trước, tôi chỉ có thể chơi trận đấu này trên PlayStation! Tôi chưa từng đặt chân đến nước Anh bao giờ."

Trước trận đấu với Man United, Hamouma từng tỏ rõ sự phấn khích: "Chúng tôi có cơ hội thật sự được thi đấu với đội bóng vĩ đại này. Các CĐV chắc chắn sẽ rất háo hức trước trận đấu đẳng cấp thế giới này. Chúng tôi đã gặp Inter vào năm 2014 nhưng Man United là một đẳng cấp khác hẳn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Romain Hamouma:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:36 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục