Cầu thủ bị dọa “cắt gân chân” được triệu tập lên U15 Việt Nam

22:38 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnVũ Tiến Long, cầu thủ tố bị HLV Lê Hồng Minh dọa “cắt gân chân” đã được VFF triệu tập lên U15 Việt Nam tham gia giải U15 Quốc tế sẽ được tổ chức ở Đà Nẵng vào tháng 6 tới đây.

Sự cố xảy ra sau trận hoà 2-2 giữa Hà Nội và Thanh Hoá tại vòng loại giải U15 Quốc gia hôm qua 23.4, khi Tiến Long đã tố bị HLV Lê Hồng Minh dọa “cắt gân chân” của mình. Sự việc này sau đó đã bị lãnh đạo hai đội đẩy đi xa hơn và buộc VFF vào cuộc điều tra để đưa ra những án phạt thích đáng cho những bên liên quan.

 - Bóng Đá

 Tiến Long đã được HLV Vũ Hồng Việt triệu tập lên U15 Việt Nam.

Sau những ồn ào này, trung vệ đội trưởng của U15 Hà Nội mới đây đã được HLV Vũ Hồng Việt và các cộng sự trong BHL triệu tập lên tập trung U15 Việt Nam trong danh sách 25 cầu thủ vừa được công bố. Vũ Tiến Long là một trong những gương mặt chơi nổi bật của đội bóng trẻ Thủ Đô ở vòng loại, tuy nhiên thầy trò HLV Dương Hồng Sơn đã bị VFF loại khỏi VCK U15 Quốc gia 2017 vì gian lận tuổi.

Chiều nay 30/5, Tiến Long và đồng đội đã có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Cũng trong buổi tập này, HLV trưởng Vũ Hồng Việt chủ yếu triển khai các bài tập nhằm kiểm tra tình trạng thể lực của các học trò. Nhà cầm quân vừa dẫn dắt U19 Hà Nội đăng quang tại giải U19 Quốc gia này muốn đảm bảo tất cả các cầu thủ phải có đủ nền tảng cần thiết để theo kịp chương trình huấn luyện sắp tới, đặc biệt trong bổi cảnh nhiều cầu thủ đã không duy trì trạng thái thi đấu trong thời gian khá dài.

Trước khi kết thúc buổi tập, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede đã gặp gỡ, trao đổi thông tin cũng như động viên tình thần toàn đội. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ về ý thức chuyên nghiệp, tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết và khát vọng biến ước mơ trở thành hiện thực, điều mà các đàn anh U16, U19 và mới đây nhất là U20 Việt Nam đã có sự thể hiện xuất sắc, qua đó chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 U15 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 12/6 sẽ di chuyển tới Đà Nẵng để tham dự giải bóng đá quốc tế U15 2017. Giải đấu diễn ra từ 14/6 đến 18/6 trên SVĐ Hòa Xuân (Đà Nẵng) này, U15 Việt Nam sẽ được thử lửa với 3 đội khách mời là U15 Đài Bắc Trung Hoa, U15 Myanmar và U15 Indonesia.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:50 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục