Cầu thủ Ath. Bilbao lên tiếng đe dọa lễ đăng quang của Real Madrid

17:13 Thứ ba 01/05/2012

De Marcos và Muniain đồng loạt lên tiếng sẽ cướp điểm của Real Madrid và không cho thầy trò Mourinho có thể chính thức ăn mừng chức vô địch La Liga ngay trên sân San Mames của Bilbao.

Trận đấu bù vòng 20 giữa tuần này sẽ diễn ra hết sức kịch tính khi Real Madrid cần một chiến thắng trước Bilbao để lên ngôi vô địch, còn Barca sẽ cố gắng trì hoãn điều đó bằng trận đấu trước 'đại gia' Malaga trên Camp Nou. Dường như không muốn để cho Liga kết thúc quá sớm nên các chàng trai của Bilbao đã lên tiếng không cho Real ra về với 3 điểm.

Muniain và Marcos - Hai sao trẻ của Athletic Bilbao

Tiền vệ trẻ De Marcos hùng hổ tuyên bố: "Chúng tôi sẽ thi đấu cho đến hơi thở cuối cùng. Chỉ còn hai trận đấu nữa là kết thúc La Liga và Bilbao sẽ không bỏ lỡ cơ hội vì hẳn là các bạn không muốn cuộc chiến sẽ kéo dài thêm đến vòng sau."

Còn tiền đạo 19 tuổi Muniain cho biết: "Đó sẽ là trận đấu đòi hỏi rất nhiều thứ. Bilbao sẽ thi đấu và tìm kiếm cơ hội trì hoãn ngày đăng quang của Madrid lại. Họ chơi vì chiếc cúp vô địch còn chúng tôi thi đấu vì màu cờ sắc áo và niềm tự hào tại San Mames"

Bilbao vừa thua Real Zaragoza hồi cuối tuần qua với tỉ số 2-0 và đánh mất đi lợi thế trong cuộc chạy đua đến vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau. Hiện đội bóng của HLV Bielsa đang xếp thứ 7 với 48 điểm và cách đội xếp trên là Atletico 1 điểm. Bilbao cũng cần lắm một chiến thắng để tiếp tục mục tiêu của mình và hơn hết họ không muốn người Hoàng gia cất vang bài ca chiến thắng trên vùng đất của mình.

Q.T (Theo Goal) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục