Cầu thủ AS Roma có hành động đẹp trước trận bán kết C1

18:39 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận bán kết gặp Liverpool, các cầu thủ AS Roma đã có buổi dâng hoa để tưởng niệm các nạn nhân trong thảm họa Hillsborough.

Dẫn đầu đại diện của Italia là đội trưởng Daniele De Rossi, một vòng hoa được đặt trước khu vực tưởng niệm để tưởng nhớ 96 CĐV Liverpool xấu số đã thiệt mạng trong thảm họa Hillsborough năm 1989. Đáng chú ý trong dàn cầu thủ AS Roma có sự góp mặt của cựu đội trưởng Francesco Totti, người tuy đã giải nghệ nhưng vẫn đến Anh để cổ vũ cho các đồng đội cũ.

Để đáp lại hành động vô cùng nhân văn của các cầu thủ đội khách, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng kêu gọi CĐV đội nhà phải thể hiện sự tôn trọng với AS Roma. Còn nhớ trong trận tứ kết gặp Man City, một nhóm fan hâm mộ The Kops đã "làm loạn" với chiếc xe buýt chở các cầu thủ Man Xanh. 

Cầu thủ AS Roma có hành động đẹp trước trận bán kết C1 - Bóng Đá

 De Rossi thay mặt toàn đội AS Roma đặt vòng hoa tưởng niệm các nạn nhân. 

"Trước khi trận đấu bắt đầu, chúng ta hãy cùng làm điều này một lần nữa (tưởng niệm), hãy cho thấy sự văn minh và tôn trọng đối với đội khách. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời và giàu truyền thống, được biết đến trên toàn thế giới bằng danh tiếng của mình chứ không phải vì ném một thứ gì đó vào xe buýt của đối thủ", chiến lược gia người Đức chia sẻ. 

The Kops đang đứng trước cơ hội bước vào trận chung kết Champions League sau gần một thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên Liverpool không được phép chủ quan khi trước mắt là AS Roma, đội bóng vừa có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước gã khổng lồ Barcelona. 

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:35 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục