Cầu thủ Arsenal muốn Wenger ở lại

06:18 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của tiền đạo Olivier Giroud, về tương lai của huấn luyện viên trưởng Arsenal, ông Arsene Wenger.

"Chúng tôi (cầu thủ Arsenal) muốn Arsene Wenger ký hợp đồng mới với câu lạc bộ," chân sút Olivier Giroud trả lời phỏng vấn Canal Plus. "Để tiếp tục cuộc phiêu lưu của ông ấy." Tiền đạo người Pháp thêm một lần nữa khẳng định sự ủng hộ của cầu thủ Arsenal giành cho huấn luyện viên trưởng.

Cầu thủ Arsenal muốn Wenger ở lại - Bóng Đá

 Giroud ủng hộ Wenger

Trước đó, theo các thông tin mà báo chí Anh có được, Wenger đã quyết định ở lại Arsenal. Ban lãnh đạo Arsenal cũng muốn Wenger ở lại. Nhưng vấn đề lúc này của CLB nằm ở cổ động viên. Gần như sau thất bại của Arsenal trước West Bromwich đêm qua, làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên người Pháp đã dâng cao chưa từng có ở CLB thành London. Nhiều cổ động viên Arsenal còn đòi... sa thải Wenger ngay lập tức.

"Cầu thủ Arsenal ủng hộ Wenger, chúng tôi muốn ông ấy tiếp tục," Giroud khẳng định. "Chúng tôi hy vọng mình có thể vô địch FA Cup và dự Champions League mùa tới cùng Wenger."

Những lời phát biểu của Giroud đã xác tín một sự thật: Hầu hết các cầu thủ đội 1 Arsenal đều ủng hô Arsene Wenger. Điển hình trong số đó như Laurent Koscielny, Hector Bellerin và mới nhất là, Giroud.

Video tài năng của Giroud ở mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:00 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục