"Cầu thủ 1/2 Pogba, 1/2 Toure đó sẽ có mặt ở Man Utd"

22:30 Thứ năm 16/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện Yvan Le Mee đã tiết lộ thông tin chuyển nhượng bất ngờ liên quan tới Manchester United.

Không loại trừ khả năng Paul Pogba sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, tiền vệ người Pháp đã lên kế hoạch rời Man United để gia nhập Real Madrid dưới sự chỉ đạo của Zinedine Zidane.

Pogba ra đi, Man United chắc chắn sẽ tìm kiếm cái tên thay thế trong bối cảnh Nemanja Matic đã có tuổi, còn Ander Herrera vừa chính thức nói lời chào tạm biệt sân Old Trafford. Theo Yvan Le Mee - đại diện của Ferland Mendy, thì Tanguy Ndombele gần như sẽ là tân binh của Quỷ đỏ.

Yvan Le Mee:

 Ndombele sẽ sang Man United?

Cụ thể, Yvan Le Mee chia sẻ: "Ndombele là một tiền vệ quan trọng, cậu ấy có kỹ năng và sức mạnh. Cậu ấy không phải lúc nào cũng ổn định nhưng luôn cống hiến hết mình trong những trận đấu lớn. Tôi có thể thấy tương lai Ndombele có mặt ở Man United. Cậu ấy mang hơi hướng giống Paul Pogba và Yaya Toure.

Ndombele có thể thay thế Pogba, người mà tôi nghĩ muốn rời Man United. Cậu ấy đã chơi bóng ở Anh, Ý và tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu tại Tây Ban Nha. Barcelona đã ký hợp đồng với De Jong và Pogba có thể là cầu thủ phù hợp với Real Madrid.

Trở lại Juventus ư? Thú vị không kém nhưng rất khó khăn, theo ý kiến của tôi. Ngoại trừ Leonardo Bonucci, Juventus không thích ký hợp đồng với những cầu thủ cũ. Họ có thể chiêu mộ Adrien Rabiot nhưng cơ hội lớn nhất là Thomas Meunier, hợp đồng của cậu ta sẽ hết hạn sau một năm nữa."

Video tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 22:03 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục