"Cậu ta từng suýt đến Bayern nhưng sự ra đi của Hazard đã thay đổi điều đó"

18:10 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnTrong mùa hè, một ngôi sao của Chelsea từng có ý định đầu quân cho Bayern Munich.

Vào mùa hè vừa rồi, Chelsea từng rất đau đầu trong việc giữ chân Callum Hudson-Odoi trước sự chèo kéo sát sao của Bayern Munich. Trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Bavaria lên kế hoạch tìm kiếm chân chạy cánh chất lượng, họ rất quyết tâm theo đuổi sao mai ở Chelsea.

Quả thực, vào thời điểm Odoi ít ra sân dưới thời HLV Maurizio Sarri, truyền thông liên tục đồn đại tin tức tài năng người Anh sẽ đến Bayern. Thế nhưng, sự xuất hiện của Lampard đã thay đổi tất cả. Huyền thoại của sân Stamford Bridge luôn ưu tiên việc khai thác tiềm năng của các cầu thủ trẻ nên điều đó khiến Odoi yên tâm về tương lai. 

Chelsea player says teammate asked him about move to Bayern Munich - Bóng Đá

 Odoi từng suýt quay lưng với Chelsea để đầu quân cho Bayern vào mùa hè vừa rồi.

Mới đây, khi đề cập đến câu chuyện Odoi từng suýt chia tay Chelsea, trung vệ người Đức Antonio Rudiger tiết lộ trên Sport Bild:

"Tôi rất vui khi Callum tiếp tục ở lại với chúng tôi bởi chúng tôi là bạn tốt của nhau. Tất nhiên từng có thời điểm cậu ta hỏi tôi về Bayern và tôi bảo đó là một câu lạc bộ tuyệt vời. May mắn với tôi là cậu ta đã quyết định chọn Chelsea. Án phạt cấm chuyển nhượng vừa qua và sự ra đi của Eden Hazard đã cho thấy Callum sẽ có nhiều cơ hội thi đấu tại Chelsea."

Video về Callum Hudson-Odoi và bàn đầu tiên tại FA Cup

Lữ Phong | 17:40 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục