'Cậu ta từng nói mình sẽ không bao giờ rời Man Utd'

08:26 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ vừa có những chia sẻ vô cùng thú vị về ngôi sao của đội bóng cũ.

Mùa giải 2019/20 này, Manchester United đã gặp không ít khó khăn khi chia tay Alexis Sanchez cùng Romelu Lukaku. Trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn Anthony Martial là sự lựa chọn sáng giá cho vị trí trung phong. Tuy nhiên, người chơi ấn tượng hơn lại là Marcus Rashford.

Trước khi dính chấn thương lưng tương đối nặng ở trận gặp Wolves, chân sút sinh năm 1997 đã ghi đến 19 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Sở hữu lối chơi giàu tốc độ và đầy cơ động, ngôi sao 22 tuổi dần trở thành nhân tố có thể dẫn dắt hàng công của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng chàng trai người Anh phải trải qua giai đoạn khó khăn trong quá khứ. Đặc biệt chỉ mới ở mùa giải trước, Marcus Rashford được đồn đoán sẽ gia nhập Barcelona. Thế nhưng, đích thân số 10 của M.U từng chia sẻ rằng mình sẽ không bao giờ chia tay CLB.

Patrice Evra: Marcus Rashford told me he’d never leave Manchester United - Bóng Đá

 Rashford đang là niềm hi vọng hàng đầu của Quỷ đỏ. 

"Tôi đã có cuộc trò chuyện với Rashford khi HLV Jose Mourinho còn tại vị, cậu ta đã có khoảng thời gian không vui vẻ. Rất nhiều đội bóng đã đến và đề nghị cậu ta rời đi. Tôi nhớ cậu ấy từng nói mình sẽ không bao giờ rời United, bởi vì đây là CLB tốt nhất thế giới", Patrice Evra tiết lộ trên Sky Sports.

Giờ đây, Marcus Rashford đã hoàn toàn lành lặn và đang trong quá trình tìm lại cảm giác bóng. Với việc được sát cánh cùng Paul Pogba và Bruno Fernandes, anh có nhiều cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn ở mùa này. 

HLV Ole Gunnar Solskjear nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 07:28 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục