"Cậu ta sẽ yêu thích khi thi đấu cho Klopp, là chữ ký chất lượng nhất mùa hè"

17:47 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang rất được ủng hộ về việc chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu từ Bundesliga.

Timo Werner đang là một trong những chân sút nổi bật của bóng đá Đức và cả làng túc cầu. Hiện tại, Leipzig của anh đang giữ ngôi đầu bảng tại Bundesliga. Riêng bản thân chân sút 23 tuổi, anh đã đóng góp 20 bàn thắng sau 18 vòng ở sân chơi cao nhất nước Đức. Với thành tích ấn tượng như thế, Werner đang chia sẻ vị trí dẫn đầu ở cuộc đua cạnh tranh vua phá lưới.

Rõ ràng, Werner hiện đóng vai trò trụ cột tại Red Bull Arena và Leipzig sẽ gặp khó nếu mất số 11 vào tay các đại gia khác. Quả thực, sức hút của ngôi sao sinh năm 1996 đang rất lớn nên anh được hàng loạt đội bóng tại châu Âu dòm ngó. Cái tên nổi bật nhất chính là Liverpool bởi The Kop muốn tìm kiếm phương án dự phòng cho bộ ba Firmino-Mane-Salah. 

Nên nhớ, HLV Jurgen Klopp từng chiêu mộ 2 bản hợp đồng khá chất lượng từ Bundesliga là Naby Keita và Joel Matip. Đây là nguyên nhân giúp chiến lược gia người Đức có thêm động lực mua người từ giải đấu quê hương của mình.

“Werner will love to play for Klopp” – Fjortoft  - Bóng Đá

 Werner đang được Liverpool quan tâm.

Nói về câu chuyện này, cựu danh thủ Bundesliga là Jan Aage Fjortoft cho rằng Werner sẽ phù hợp với Liverpool. Ông bày tỏ, trích dẫn từ trang Empireofthekop:

"Tôi có thể tin rằng việc Werner đến Liverpool sẽ xảy ra. Nhiều nguồn tin nước Đức đều xác nhận thông tin đó. Werner sẽ cảm thấy yêu thích khi được thi đấu dưới trướng của Klopp. Đây có thể là chữ ký chất lượng nhất trong mùa hè."

Video Klopp nói về trận gặp Manchester United:

Lữ Phong | 16:49 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục