'Cậu ta sẽ thay thế cho Lukaku tại Man Utd'

19:13 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Premier League vừa có những chia sẻ thật lòng về tân binh của Quỷ đỏ.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, M.U đã gây bất ngờ khi quyết định bán đứt Romelu Lukaku cho Inter Milan. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn với BBC, đích thân tuyển thủ Bỉ thừa nhận anh không phù hợp với triết lý mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang áp dụng.

Chính vì lẽ ấy, Quỷ đỏ không còn quá nhiều sự lựa chọn lí tưởng trên hàng công. Đặc biệt, câu chuyện càng tồi tệ hơn khi Marcus Rashford dính chấn thương sau trận đá lại với Wolves ở vòng 3 FA Cup. Theo đó, tuyển thủ Anh được dự báo sẽ ngồi ngoài gần 3 tháng.

Odion Ighalo tipped to replace Manchester United striker Romelu Lukaku by Arsenal legend Kanu - Bóng Đá

 Tân binh của M.U chọn số áo giống "huyền thoại" của Nigeria. 

Đó là lí do vì sao Odion Ighalo được mượn về từ Shanghai Shenhua trong sự bất ngờ của nhiều chuyên gia. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất với tờ Goal, một huyền thoại người Nigeria đã chỉ ra nguyên nhân vì sao Quỷ đỏ chiêu mộ cựu sao Watford.

"Vâng, cậu ta có thể thay thế cho Lukaku tại United. Nếu xem cậu ta thi đấu, bạn sẽ phát hiện ra đó là một cầu thủ có sức mạnh và sở hữu khả năng săn bàn. Những gì Ighalo cần đó là sự phục vụ. Ở United, tôi chắc chắn cậu ta sẽ tiến bộ hơn.

Họ sở hữu những cái tên tuyệt vời. Mặc dù chơi ở giải Trung Quốc, thế nhưng Ighalo không phải là nhân tố bạn có thể xem thường, đồng thời nói rằng cậu ấy không phải là một cầu thủ giỏi", cựu tiền đạo Nwankwo Kanu cho biết.

Màn trình diễn của Lukaku tại Inter: 

Giang Nam | 18:43 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục