“Cậu ta sẽ là một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất ở Bayern”

11:50 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Bayern, Uli Hoeness đã lên tiếng ca ngợi một tân binh ở Allianz Arena.

Trong mùa hè vừa rồi, Bayern Munich là một trong những đội bóng mua sắm tích cực nhất trên TTCN. Vì lẽ đó sự kỳ vọng của NHM dành cho “Hùm xám” là rất lớn.

Đến lúc này, sau 5 trận đấu tại Bundesliga, các bản hợp đồng mới của gã khổng lồ xứ Bavaria ít nhiều tạo được dấu ấn. Mới đây, trong cuộc tiếp đón Leipzig, Bayern tung ra đội hình góp mặt tận 4 tân binh và 1 cầu thủ mới vào sân từ ghế dự bị.

Trong đó, Phillipe Coutinho và Ivan Perisic là 2 cái tên trực tiếp có vinh dự điền tên lên bảng điện tử. Lúc này, nhà ĐKVĐ Bundesliga hẳn sẽ không cảm thấy nuối tiếc bởi đã bỏ nhiều tiền chiêu mộ cầu thủ.

“Cậu ta sẽ là một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất ở Bayern” - Bóng Đá

 Những tân binh như Pavard và Hernandez đang có sự hòa nhập tốt ở Bayern.

Và mới đây, chủ tịch câu lạc bộ, Uli Hoeness đã lên tiếng ca ngợi Benjamin Pavard, hậu vệ từng ngốn của Bayern hết 35 triệu euro vào phiên chợ hè vừa rồi. Trên Sport1, người đàn ông quyền lực nhất ở Allianz Arena phát biểu:

Chỉ sau vài tuần, Pavard đã chứng tỏ cậu ta là một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất của chúng tôi. Tôi nghĩ luôn nghĩ cậu ta là chữ ký chất lượng, đặc biệt nhất là cậu ta có nhân cách rất tuyệt vời.”

Rõ ràng đến lúc này đã có thể cho rằng Bayern vừa trải qua một mùa hè thành công khi các tân binh của họ bắt đầu tạo được dấu ấn.

Video bàn thắng đầu tiên của Pavard cho Bayern:

Lữ Phong | 11:15 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục