“Cậu ta sẽ chia lửa với Anthony Martial trên hàng công”

11:03 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd muốn chiêu mộ thêm một chân sút vào Hè này để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Anthony Martial.

Tiền đạo người Pháp trở thành tay săn bàn chủ chốt của Quỷ đỏ sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez rời Old Trafford. Trong khi đó Marcus Rashford bất ngờ dính chấn thương dài hạn sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa. Mới đây nhiều nguồn tin cũng cho biết Odion Ighalo sẽ trở lại Shanghai Shenhua khi hết hợp đồng cho mượn. HLV Solskjaer buộc phải chiêu mộ thêm một chân sút vào Hè này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Man Utd đang rất ấn tượng bởi phong độ xuất sắc của Raul Jimenez và đã đưa anh vào danh sách mục tiêu. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Mexico đã ghi được 22 bàn thắng, đóng góp 10 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân. Anh là thủ lĩnh trên hàng công giúp “Bầy sói” bay cao tại Ngoại hạng Anh và Europa League.

Jimenez giảm áp lực cho Martial - Bóng Đá

 Jimenez là mục tiêu của Man Utd.

Castles cho biết: “Như chúng tôi đã nói trên podcast cách đây một thời gian, Man Utd đã rất ấn tượng với phong độ của Jimenez. Họ xem anh ấy là một sự lựa chọn để tăng cường hàng công, có thể chia lửa với Anthony Martial vào mùa giải tới. Chưa có lời đề nghị nào được đưa ra. Nhưng Wolves sẽ không ngăn cản Jimenez nếu nhận được mức giá hợp lý.”

Phong độ ấn tượng đó đưa Jimenez lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Chính vì vậy không dễ để Man Utd có thể thực hiện thành công thương vụ này. Hiện tại, Jimenez đang được trang Transfermarkt định giá khoảng 50 triệu euro.

Tài năng của Martial

 
Endo | 10:21 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục