'Cậu ta rất lanh trí, giống như Paul Scholes vậy'

08:43 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ vừa lên tiếng chia sẻ về tài năng của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Manchester United đã hoạt động rầm rộ và mang về thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Nếu tính cả những phụ phí tùy theo thành tích, đội chủ sân Old Trafford có thể trả tổng cộng 68 triệu bảng cho thương vụ này.

Mặc dù vậy, các CĐV nửa đỏ thành Manchester có lẽ không cảm thấy nuối tiếc vì số tiền đội nhà phải bỏ ra. Bởi lẽ trong 2 trận đấu vừa qua, tiền vệ 25 tuổi đều thi đấu ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, anh còn có hai lần giành được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận.

Jaap Stam compares new signing Bruno Fernandes to Manchester United legend Paul Scholes - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đã có những dấu ấn đậm nét.

Trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Chelsea, chàng trai trưởng thành từ lò Boavista cũng có riêng cho mình một đường kiến tạo. Đó là lí do vì sao HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bớt lo lắng về vai trò hộ công. Và mới đây, cả huyền thoại của Quỷ đỏ cũng không ngớt lời khen chân chuyền sinh năm 1994.

"Tôi nghĩ rằng cậu ta có một vài điểm giống với Paul Scholes. Đó là một người luôn tìm cách di chuyển lên phía trên, có khả năng ghi bàn. Cậu ấy có một cú đá phạt tuyệt vời, một đường chuyền tuyệt vời, cố gắng xâm nhập vài một vài khu vực để tạo ra tầm ảnh hưởng.

Nhưng thực ra hai người họ không hoàn toàn giống nhau, Paul Scholes tỏ ra tích cực hơn khi không có bóng trong chân. Tuy nhiên, nói về độ lanh trí, cậu ta lại giống Paul Scholes", cựu trung vệ Jaap Stam trả lời trên 888sport.

Tài năng của Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 07:45 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục