'Cậu ta phù hợp nhất với Klopp và Liverpool'

16:46 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh nhận định Liverpool nên tái khởi động thương vụ Christian Pulisic.

Sau khi chiêu mộ thành công Alisson với giá kỷ lục, The Kop dự kiến sẽ "chốt sổ" thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Jurgen Klopp đang muốn tiếp tục với cái tên Nabil Fekir. Tiền vệ người Pháp từng suýt sang Liverpool nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ vỡ.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Shaka Hislop cho biết đội chủ sân Anfield nên quay lại với Christian Pulisic, sao trẻ của Borussia Dortmund. 

"Cậu ấy phù hợp với bất kì đội bóng nào, nhưng sẽ là hợp lý nhất nếu gia nhập Liverpool của Jurgen Klopp. Ông ấy từng dẫn dắt Dortmund và nâng tầm nhiều cầu thủ trẻ. Khi bạn có trong đội một cầu thủ tài năng, có khả năng lãnh đạo, điều này sẽ rất tuyệt vời", cựu tuyển thủ Trinidad & Tobago chia sẻ trên ESPN.

'Cậu ta phù hợp nhất với Klopp và Liverpool' - Bóng Đá

 Chrisitan Pulisic đang gây ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund.

"Bạn có thể để cậu ấy chơi ở đâu cũng được. Nhiều tin đồn cho rằng Christian Pulisic đang được các đội bóng Premier League liên hệ. Nếu tôi đang xây dựng một đội bóng, và nhận được một mức giá hợp lý cho cậu ấy, tôi sẽ không ngần ngại mua ngay", Shaka Hislop chia sẻ.

Trước đó, báo chí Đức liên tục đưa tin cầu thủ người Mỹ là mục tiêu hàng đầu của The Kop trong phiên chợ Hè. HLV Jurgen Klopp đã thúc giục ban lãnh đạo chi 60 triệu euro để thuyết phục Borussia Dortmund nhả người. Tuy nhiên, đến nay thương vụ vẫn chưa có bước tiến triển nào đáng kể.

Kha Võ | 16:00 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục