'Cậu ta như chiếc Rolls-Royce, phòng ngự quá tuyệt hảo'

04:25 Chủ nhật 02/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil Van Dijk một lần nữa được nhắc đến với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham Hotspur.

2018/19 là mùa giải gần như hoàn hảo của cầu thủ người Hà Lan nếu Liverpool lên ngôi tại Premier League. Cựu ngôi sao Southampton là người được PFA bầu chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" với những màn trình diễn xuất chúng.

Tuy nhiên, Virgil Van Dijk hoàn toàn có thể hài lòng khi anh cùng The Kop giành chức vô địch Champions League. Chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur đã giúp nửa đỏ vùng Merseyside lên ngôi ở giải đấu này sau 14 năm chờ đợi.

 - Bóng Đá

 Tình huống đọc tình huống và cản phá ấn tượng của Van Dijk.

"Chỉ một giây, một giây thôi, Son Heung-min tưởng chừng như mình đã tiến gần đến bàn thắng,và nhiều người cũng tin vào điều đó. Nhưng rồi Van Dijk đã quay trở lại kịp thời để giải quyết tất cả. Mọi thứ trở nên rất điên cuồng", cây viết của Sky Sports, Michael Hincks chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Sean Dyche của Burnley thậm chí còn không tin vào mắt mình với phong độ của trung vệ 27 tuổi. Bình luận về trận đấu này trên BBC Radio 5 Live, chiến lược gia người Anh cho rằng "Cậu ta cứ như một chiếc Rolls-Royce, phòng ngự quá tuyệt hảo".

Bên cạnh Virgil Van Dijk, Alisson Becker cũng chứng minh mình là bản hợp đồng "đắt xắt ra miếng" của đội chủ sân Anfield. Theo các thông số của WhoScored, cựu thủ thành AS Roma đã thực hiện tổng cộng 5 pha cứu thua. Sự xuất sắc của anh đã khiến những Christian Eriksen hay Lucas Moura phải nản lòng.

Giang Nam | 04:10 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục