'Cậu ta nên bị loại khỏi đội hình Man Utd'

18:23 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Scotland đã trách cứ Ole Gunnar Solskjaer vì một quyết định với trụ cột của M.U.

Manchester United vừa trải qua 3 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại đấu trường Premier League. Đáng chú ý, nửa đỏ thành Manchester đã phải nhận thất bại "muối mặt" 0-4 trước Everton tại sân Goodison Park.

Người được gọi tên nhiều nhất sau chuỗi phong độ thảm hại của M.U đó chính là thủ môn David De Gea. Chia sẻ về những màn trình diễn của cậu học trò cũ, David Moyes tin rằng đã đến lúc thủ môn người Tây Ban Nha phải nhường chỗ cho các cá nhân khác thể hiện.

david moyes: bạn không thể ở Man Utd chỉ để phạm sai lầm - Bóng Đá

 De Gea đã không còn là chính mình.

"Đội bóng đang có một thủ môn số 2 rất tốt vẫn đang ngồi trên băng ghế dự bị và cậu ấy không có cơ hội. Đến lúc này, Ole Gunnar Solskjaer phải tự hỏi với chính bản thân mình rằng "Cuối cùng chúng ta có người dự bị để làm gì?", cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ trên TalkSport.

"Với Manchester United, đây là một CLB hàng đầu, ra sân chỉ để giành chiến thắng, và bạn được trả lương để thi đấu tốt, bạn không chỉ ở đây để mắc sai lầm. De Gea là một thủ môn giỏi trong vài năm qua, nhưng nếu mắc sai lầm thường xuyên, cậu ta nên bị loại khỏi đội hình", David Moyes nói thêm.

Tương lai của người gác đền 28 tuổi cũng đang khiến ban lãnh đạo M.U đau đầu. Theo đó, PSG và Juventus đều muốn chiêu mộ cựu thủ môn Atletico Madrid khi anh vẫn chưa chịu gia hạn với Quỷ đỏ.

Giang Nam | 17:45 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục