'Cậu ta muốn trở lại, Man Utd cũng rất hạnh phúc vì điều đó'

19:30 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của sao mai Quỷ đỏ sắp sáng tỏ sau nhiều tin đồn sẽ tiếp tục được mang cho mượn.

2018/19 là mùa giải rất thành công của thủ thành Dean Henderson khi khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn từ M.U. Thủ môn sinh năm 1997 đã giữ sạch lưới 21 trận, thủng lưới 46 bàn và góp công lớn giúp cho đội chủ sân Bramall Lane thăng hạng Premier League.

Đã có thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ lại người gác đền 22 tuổi khi David De Gea chưa chịu gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, thuyền trưởng của Sheffield United, Chris Wilder đã lên tiếng xác nhận vấn đề.

Chris Wilder: Man Utd are happy if Dean Henderson back to Sheffield - Bóng Đá

 Dean Henderson muốn tiếp tục được đi "du học".

"Dean bày tỏ một cách rất thẳng thắn rằng muốn trở lại đội bóng, và M.U cũng hạnh phúc vì điều đó. Cậu ta sẽ giải quyết hợp đồng của mình trước và hi vọng tiếp tục ra đi để tích lũy kinh nghiệm. Cậu ấy đã thi đấu rất hay và sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi được mượn thêm một năm nữa ", chiến lược gia 51 tuổi chia sẻ trên Mirror.

"Họ rất hài lòng với màn trình diễn của Dean kể từ khi đến với sân vận động này, với cách mà cậu ấy tiến bộ, cách cậu ấy phát triển sự nghiệp. Cậu ta được đánh giá rất cao tại Old Trafford và các bạn hoàn toàn có thể hiểu vì sao mà", nhà cầm quân sinh năm 1967 nói thêm.

Manchester United đang sở hữu những thủ môn rất tài năng trong đội hình. Bên cạnh David De Gea và Sergio Romero, cả Joel Pereira cũng có thể được trao cơ hội ở đội một của Quỷ đỏ.

Giang Nam | 18:45 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục