'Cậu ta muốn thể hiện mình giỏi bằng cách kìm hãm mọi người'

21:02 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Teddy Sheringham đã lên tiếng cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng với bình luận của mình về Paul Pogba.

Manchester United đã giành chiến thắng 1-0 trong trận cầu diễn ra trên sân Wembley. Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm. Tuy nhiên, Paul Pogba đã để lại dấu ấn đậm nét với đường chọc khe ấn tượng cho đồng đội.

Chia sẻ sau trận đấu, Teddy Sheringham đã phân tích lối chơi của cầu thủ người Pháp dưới thời của Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy ngay lập tức tỏ thái độ "khó chịu" với những gì người đồng đội cũ đã nói. Mới đây, đích thân Sheringham đã lên tiếng về câu chuyện này.

'Cậu ta muốn thể hiện mình giỏi bằng cách kìm hãm mọi người' - Bóng Đá

 Pogba đang thăng hoa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

"Cậu ấy (Paul Pogba) là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ Jose Mourinho từng cố gắng biến cậu ta thành một người phù hợp với lối chơi của mình. Tôi chỉ cố nói chuyện với Solskjaer về điều này, nhưng không chắc anh ấy có vui vẻ với những bình luận nhắm vào cậu học trò của mình không", cựu tiền đạo người Anh chia sẻ.

"Nhìn Paul Pogba tôi lại nhớ về Roy Keane hay Paul Scholes. Những người chỉ biết làm phần việc của mình, và cứ thế qua từng trận đấu, không hề phô trương. Pogba muốn thể hiện mình giỏi như thế nào nhưng không phải làm điều đó bằng cách kìm hãm những cầu thủ khác lại', Teddy Sheringham nói thêm.

Dù góp công lớn mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ song tiền vệ 25 tuổi tiếp tục phải nhận những lời chỉ trích. Theo Graeme Souness, huyền thoại của Liverpool, Paul Pogba chỉ đang cố học theo lối chơi của Andrea Pirlo, và điều này sẽ làm ảnh hưởng đến cách vận hành của M.U.

Kha Võ | 20:25 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục