'Cậu ta muốn chứng minh rằng Man Utd đã sai'

21:13 Thứ hai 25/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Robert Pires đã chỉ ra nguyên nhân vì sao tiền đạo Memphis Depay muốn trở lại nước Anh.

Gia nhập sân Old Trafford từ mùa Hè 2015, mặc dù vậy cầu thủ sinh năm 1994 đã không thể đáp ứng được kì vọng. Memphis Depay đã phải chuyển sang Lyon với mức giá 16 triệu euro kèm theo điều khoản ưu tiên mua lại.

Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Hà Lan đã ghi được 8 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Groupama. Theo Robert Pires, cựu ngôi sao PSV Eindhoven có thể sẽ muốn trở lại Premier League để khẳng định tài năng của mình.

depay nên  trở lại Anh, pires - Bóng Đá

 Memphis Depay đang có phong độ chói sáng.

"Tôi nghĩ Depay muốn trở lại vì cảm thấy sự nghiệp của mình tại nước Anh vẫn còn đang dang dở. Có lẽ cậu ấy nghĩ rằng mình nên được trao cơ hội nhiều hơn tại M.U, đơn giản vì cậu ta nghĩ mình vẫn còn quá trẻ và còn nhiều tiềm năng để phát triển", cựu cầu thủ Arsenal cho biết.

"Có nhiều trường hợp xảy ra, nhiều khả năng Memphis Depay cũng chọn trở lại Manchester United. Nếu không, cậu ấy muốn chứng minh họ đã sai bằng cách đầu quân cho một đội bóng khác ở giải Ngoại Hạng Anh", Robert Pires nói thêm.

Trước đó, đích thân tiền đạo 25 tuổi cũng bóng gió về việc mình sẽ không trở lại sân Old Trafford nếu có cơ hội. Theo đó, anh muốn gia nhập các CLB hàng đầu châu Âu hiện tại để khẳng định bản thân như Manchester City, Chelsea hoặc Barcelona. 

Giang Nam | 20:30 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục