"Cậu ta làm nhiều trò ngớ ngẩn nhưng vẫn giỏi hơn Mbappe"

15:27 Thứ tư 25/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Tây Ban Nha, Vicente del Bosque đã dành lời phát biểu nói về các ngôi sao của Paris Saint-Germain.

Mùa hè vừa rồi, Paris là một trong những nơi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí về vụ chuyển nhượng liên quan đến Neymar. Được biết, ngôi sao người Brazil đã bày tỏ sự bức xúc ở sân "Công viên các hoàng tử" và không ngần ngại công khai muốn trở về Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ bom tấn này sau cùng đã không diễn ra nên Neymar phải thi đấu trong màu áo PSG ít nhất 1 mùa giải nữa.

Dù kết quả như thế nào, rõ ràng mối quan hệ giữa tiền đạo 27 tuổi với đội bóng chủ quản đã có diễn biến xấu. Không phủ nhận số 10 là một ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng anh liên tục khiến các câu lạc bộ sở hữu bản thân mình gặp phải phiền toái không đáng có.

 Neymar là rắc rối của PSG trong mùa hè.

Dẫu vậy, bất chấp đã gây ra vụ lùm xùm trong mùa hè vừa rồi, cựu sao Barca vẫn nhận được sự đánh giá cao từ cựu HLV Tây Ban Nha, Vicente del Bosque. Sau tất cả, bỏ qua vụ rắc rối vừa rồi, nhà cầm quân từng đem chức vô địch World Cup về "xứ đầu bò" khẳng định Neymar xuất sắc hơn Mbappe. Trên Goal, ông bày tỏ:

"Cậu ta đã làm rất nhiều trò ngớ ngẩn nên không đáng làm gương cho bất kỳ ai nhưng Neymar vẫn là một cầu thủ xuất chúng.  Mbappe có khả năng để tiếp nối thành công của Ronaldo hay Messi nhưng cậu ấy cần phải định hình lại một vài thứ. Điều này giống như với trường hợp của Vinicius."

Video bàn thắng của Neymar vào lưới Lyon:

Lữ Phong | 14:40 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục