"Cậu ta là vấn đề, chưa đủ đẳng cấp chơi cho Chelsea"

16:56 Thứ năm 12/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao gây thất vọng trong đội hình The Blues bị hoài nghi năng lực.

Mùa hè qua, Chelsea đã nói lời chia tay David Luiz, đúng vào ngày cuối của TTCN Premier League. Đáng chú ý khi trụ cột dưới thời Maurizio Sarri lại gia nhập chính kình địch của The Blues tại thành London là Arsenal, với mức phí chỉ vỏn vẹn 8 triệu bảng.

Việc Luiz ra đi, cộng với chấn thương của Antonio Rudiger đã buộc tân HLV Frank Lampard phải thực hiện những điều chỉnh ở vị trí trung vệ trong giai đoạn đầu mùa giải. Lần lượt Kurt Zouma, Andreas Christensen và Fikayo Tomori được trao cơ hội, nhưng không cái tên nào trong số này mang đến sự an tâm tuyệt đối.

Qua 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge chưa giữ sạch lưới bất kỳ lần nào. Những lỗ hổng phòng ngự khiến thủ thành Kepa Arrizabalaga đã phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 9 lần - thành tích thủ kém chỉ sau mỗi Norwich City.

Ex-England defender Upson: 'Defensively for Chelsea, Zouma is a problem' - Bóng Đá

 Zouma gây thất vọng.

Nhận định về tình hình Chelsea qua BBC, cựu trung vệ tuyển Anh - Matthew Upson cho rằng Zouma chính là tử huyệt: "Tôi nghĩ Zouma là vấn đề. Tôi vẫn chưa thấy cậu ta chơi cho Chelsea và chứng minh rằng mình đủ đẳng cấp đó."

"Tôi nghĩ Zouma đã phạm các sai lầm. Sự phòng bị của cậu ấy trong vòng cấm là đáng hoài nghi. Ở các tình huống cố định, Chelsea thật sự gặp rắc rối. Mỗi khi ai đó có 1 quả phạt góc, họ có vẻ thật dễ tổn thương."

Xem những pha lập công trên sân tập của Chelsea:

Phụng Sồ | 16:20 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục