"Cậu ta là sự thất vọng lớn nhất ở Man Utd"

07:46 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc học viện Manchester United, Nicky Butt chỉ ra tài năng lớn nhất từng khoác áo đội bóng.

Đội hình hiện tại của Man United dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer có khá nhiều tiềm năng. Trong đó, Mason Greenwood là gương mặt nổi bật nhất của lò đào tạo trẻ. Và trận tới gặp Everton, Man United sẽ cán cột mốc 4000 trận liên tiếp có ít nhất 1 cầu thủ do đội đào tạo ra sân ở đấu trường số 1 xứ sở xương mù.

Trong suốt lịch sử phát triển, nhiều cái tên như "thế hệ Class of 92", đã trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới tuy nhiên cũng có những cầu thủ khác đã gần như biến mất một cách khó hiểu. Chia sẻ với ESPN, Giám đốc học viện Nicky Butt đã chỉ ra sự tiếc nuối lớn nhất của ông dành cho một tài năng như thế.

Cụ thể, Nicky Butt cho hay: "Đối với tôi, sự thất vọng lớn nhất ở CLB này là Adnan Januzaj. Tôi không nghĩ rằng, tôi đã thấy một cầu thủ, có lẽ kể từ Ryan [Giggs], giỏi hơn cậu ấy. Januzaj không thể tin được. Trong mắt tôi, cậu ấy lẽ ra đã trở thành một siêu sao thế giới.

Cậu ấy vẫn chơi bóng đá chuyên nghiệp và cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tốt. Tôi chắc chắn cậu ấy là một triệu phú và cậu ấy cũng chẳng phải nằm trên giường lo lắng về những hóa đơn cậu ấy phải thanh toán, nhưng cậu ấy đáng lẽ đã là một siêu sao."

Nicky Butt Says Adnan Januzaj Is Manchester United's 'Biggest Disappointment' - Bóng Đá

 Butt tiếc nuối về Januzaj.

Video lối đá của Quỷ đỏ:

Tiểu Lam | 07:21 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục