"Cậu ta là sự kết hợp giữa Ronaldo và Messi"

10:04 Thứ sáu 10/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Pháp, David Trezeguet đã có lời ví von về một người hậu bối.

 

Video Mbappe trên sân tập PSG

Kylian Mbappe đang là ngôi sao sáng giá của bóng đá Pháp. Anh trưởng thành từ AS Monaco và hiện trở thành cái tên quan trọng của PSG. Ở độ tuổi 22 như lúc này, chân sút người Pháp đã giành hết mọi danh hiệu tại quốc nội. Ngoài ra, anh còn trở thành nhân tố chủ chốt giúp ĐTQG vô địch World Cup 2018. Với những gì đang thể hiện, Mbappe được dự đoán đủ năng lực giành QBV trong tương lai.

Chính vì thế nên không bất ngờ nếu ngôi sao sinh năm 1998 được các tiền bối khen ngợi. Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên tờ Clarin, David Trezeguet đã có vài nhận định về số 7 thuộc biên chế PSG. Anh bày tỏ Mbappe là sự tổng hòa giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, 2 huyền thoại đương đại làng túc cầu:

"Đúng vậy, Mbappe là hình mẫu dành cho bóng đá trong tương lai. Về mặt thể chất, cậu ta là hình mẫu điển hình nhất về một cầu thủ châu Âu. Cậu ta cao, vóc dáng gầy, đặc biệt tốc độ và sút rất mạnh bằng cả 2 chân."

 Mbappe đang là tiền đạo hàng đầu thế giới.

"Cậu ta là một phiên bản kết hợp giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Nhưng nếu xem xét kỹ, cậu ta thậm chí còn có kỹ thuật vượt trội so với Ronaldo và mọi người có vẻ đã quên cậu ta chỉ mới 22 tuổi. Mỗi thế hệ đều lấy Messi lẫn Ronaldo làm gương. Giờ đây, Mbappe nổi lên như là hình mẫu của thế hệ mới và khiến mọi người phải theo dõi."

Lữ Phong | 09:34 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục